Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết trang điểm vạn người mê chỉ với 1 thỏi son

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 08/02/2018.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nam
    Không cần phải chi quá nhiều tiền mua đồ trang điểm, chỉ với một thỏi son là bạn có thế biến hóa khuôn mặt trở nên rạng rỡ đến bất ngờ.

    >>> Xem thêm: nước hoa hồng có tác dụng gì

    Cùng tham khảo và áp dụng ngay hôm nay nhé!

    [​IMG]

    Bí quyết trang điểm vạn người mê chỉ với 1 thỏi son​

    Đánh má hồng trong veo

    Đôi gò má ửng hồng tự nhiên là mơ ước của biết bao cô gái và để thực hiện được điều đó cũng không quá khó khăn. Sau khi đánh lớp phần nền, bạn hãy dùng ngón tay lấy 1 ít son dưỡng có màu và thoa lên gò má, đặc biệt tạo điểm nhấn ở đỉnh hai gò má. Chỉ tốn một ít thời gian là bạn có ngay đôi má ửng hồng, ngọt ngào dễ thương.

    Chăm chút lông mày

    Mỗi khi trang điểm, đôi lông mày khiến bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức. Nhưng chỉ với một số mẹo nhỏ dưới đây thì việc đó sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy dùng 1 ít son dưỡng thoa, vuốt nhẹ lên lông mày là có ngay hàng lông mày vào hàng lối chỉnh tế.

    Tự làm phấn mắt

    Mẹo tự làm phấn mắt dưới đây rất hữu ích với các bạn gái, nhất là những cô nàng bận rộn, không có thời gian. Bạn chỉ cần thoa một ít son môi lên tay rồi đánh vào phần bầu mắt là hoàn thành.

    >>> Xem thêm: mua kem trị mụn sakura ở đâu

    Chú ý, trường hợp này bạn chỉ được sử dụng son màu nhạt hay son bóng để tăng hiệu ứng bắt sáng cho đôi mắt thêm tinh anh, thu hút.

    [​IMG]

    Tự làm phấn mắt bằng son​

    Che quầng thâm mắt

    Một buổi sáng thức dậy, quầng thầm mắt nổi loạn khiến bạn chẳng thể ra ngoài. Có cách nào để che đi những khuyết điểm này ngay tức thì hay không? Bạn đừng vội lo lắng mà chỉ cần thoa son khoảng 3 lần lên vết thâm quầng rồi chấm thêm kem lót và dùng tay tán đều. Màu son có thể dùng trong trường hợp này là những thỏi son đỏ, son hồng hay màu san hô.

    Tạo khối cho khuôn mặt

    Không chỉ giúp đôi môi thắm hồng, che thâm quầng hay đánh má hồng mà son cón có thể tạo khối cho khuôn mặt thêm nổi bần bật và đầy sức lôi cuốn.

    Bạn chọn loại son kem để dễ dàng tệp vào da với gam màu nâu đất, cam đất… sẽ góp phần tăng hiệu quả cho việc nhấn khối. Dùng son tạo khối cho gương mặt như bạn kẻ highlighter và để tăng hiệu quả bắt sáng có thể dùng son bóng nhũ.

    Không ngờ một thỏi son lại có nhiều công dụng vi diệu đến như vậy cho phái đẹp. Giờ đây chị em phụ nữ chẳng cần lo lắng mỗi khi trang điểm, chỉ mất một ít thời gian là có một khuôn mặt hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

    Chúc chị em mãi xinh đẹp và thành công.
     
Đang tải...