Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết trang trí phòng đẹp 4 mùa với Rèm cửa đẹp Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi remcuadephanoi, 10/02/2018.

  1. remcuadephanoi

    remcuadephanoi Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trang trí và sử dụng rèm cửa cũng cần phải có sự am hiểu nhất định hãy tham khảo những Bí quyết trang trí Phòng Đẹp 4 mùa với Rèm cửa đẹp Hà Nội để xem nên sử dụng và Lắp đặt Rèm cửa đẹp như thế nào cho phù hợp đồng thời làm tăng lên sự sang trọng cho nội thất khi sử dụng rèm.

    Những chiếc rèm cửa bên khung cửa hay sổ duyên dáng, mềm mại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà bạn. Nó được ví như một bức tranh sinh động tô điểm và làm nổi bật vị trí nhỏ nhắn nơi khung cửa sổ hay thanh lịch và thoáng mát nơi cửa chính.

    [​IMG]

    Cũng giống như nhiều nội thất trang trí khác, lựa chọn rèm cửa đẹp, phù hợp sẽ làm căn phong trở nên sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều . Tuy nhiên, ở Việt Nam lựa chọn rèm cửa có đôi chút phức tạp hơn vì tính chất khắc nghiệt của thời tiết.

    Nếu chúng ta lựa chọn được những bộ rèm cửa đẹp, màu sắc ấn tượng sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn đẹp hơn, hiện đại hơn và sang trọng hơn suốt 4 mùa trong năm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu rèm cho bạn lựa chọn như rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng, rèm cuốn,rèm gỗ,…… thế nhưng không phải bất cứ loại rèm nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn và phù hợp với các màu trong năm.

    Việt Nam chúng ta có bờ biển kéo dài gần như suốt chiều dài đất nước nên khí hậu khắc nghiệt và phân biệt 4 mùa rõ rệt, Mùa đông lạnh giá, Mùa hè nóng nực , Mùa thu dịu nhẹ với những cơn gió se lạnh đầu mùa đồng thời cũng mưa nhiều, Mùa xuân là mùa đâm chồi nảy lộc, mùa của cỏ cây hoa lá, mùa của tình yêu thăng hoa...tuy nhiên cũng là mùa của ẩm ướt của những ngày mưa phùn bất tận. Do đó chúng ta cần xem xét lựa chọn rèm cho phù hợp.

    Chọn Rèm cửa cho mùa Thu :

    Mùa thu có lẽ là mùa mà được yêu thích nhất ở nước ta, đặc biệt là Mùa Thu Hà Nội được cảm hứng rất nhiều trong thi ca. Những cơn gió se lạnh mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu, xua tan cảm giác mệt mỏi của ngày hè.

    Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể trang trí nội thất rèm cửa với các loại rèm khác nhau mà không cần giới hạn nào cả. Đó có thể là rèm sáo gỗ, rèm vải, rèm roman,… cũng được đánh giá rất thích hợp. Rèm cửa mùa thu thường có chức năng về trang trí nhiều hơn vì thời tiết khá dễ chịu. Những gam màu trang nhã, hoa văn tinh tế của bộ rèm vải sẽ làm bừng sáng không gian phòng bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chọn Rèm cửa cho mùa Đông:

    Mùa đông nước ta không lạnh băng giá như các nước châu âu và không có tuyết rơi, tuy nhiên mùa đông nước ta lại khá buốt giá do độ ẩm cao .

    Chính vì thế khi trang trí nội thất rèm cửa bạn nên chọn những gam màu ấm như cam, đỏ, vàng,… Rèm cửa trong mùa đông nó sẽ thể hiện được hết công năng của nó như ngăn cản những đợt gió lạnh tê tái ngoài trời, giữ nhiệt trong phòng tương đối tốt. Vì vậy khi trang trí nội thất rèm cửa, Lắp đặt rèm cửa cho gia đình, Lắp đặt rèm cửa chung cư, Lắp đặt rèm cửa văn phòng, Lắp đặt rèm cửa nhà hàng khách sạn...., bạn nên chọn những mẫu rèm có chất liệu vải dày, hoặc những chất liệu vải đặc thù để hạn chế cái lạnh trong những ngày đông lạnh giá.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Chọn Rèm cửa cho mùa Hè :

    Mùa hè thì trang trí rèm sao cho căn phòng vui tươi rực rỡ...

    Mùa hè nhiệt độ ngoài trời đôi khi có thể lên tới 40 độ. Các biện pháp tránh nắng, tránh nóng luôn được tận dụng hết công suất để giảm thiểu cảm giác oi bức, đồng thời rèm cũng cần phát huy được khả năng giảm ồn và cản nắng, cản sáng, che chắn bụi bặm

    Dưới cái nắng nóng gay gắt đó thì sự xuất hiện của những bộ rèm cửa với khả năng cản nắng, cản sáng, cách âm cách nhiệt chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn trong những ngày hè đổ lửa này. Màu sắc của rèm thường là các gam màu mang đến cảm giác thoải mái như xanh dương, xanh lá, trắng, hay nâu, vàng nâu,…… Tuyệt đối bạn nên tránh những gam màu nóng dễ gây ức chế cho thị giác và tâm lý mọi người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chọn Rèm cửa cho mùa xuân :

    Ở nước ta có lẽ, những người sinh sống ở miền Bắc mới có thể hiểu hết, cảm nhận được trọn vẹn những gì thuộc về mùa xuân. Đây là khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Là mùa chuyển giao giữa cái giá lạnh khắc nghiệt của mùa đông với cái oi bức của mùa hè. Không có những đợt gió mùa lạnh thấu xương, nhưng cũng chưa phải chịu đựng ánh nắng chói chang của mùa hè.

    Mùa xuân là mùa khởi đầu cho một năm mới, mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, khôi phục sự sống sau những ngày thu – đông hoa tàn, lá úa rụng. Nhắc tới mùa xuân là những tới sự tươi vui, tràn trề năng lượng. Những ngôi nhà đều được mọi gia đình trang hoàng từ trước Tết âm lịch, nhằm chào đón một năm mới nhiều niềm vui, may mắn tràn đầy. Trong đó, những chiếc rèm cửa mùa xuân là yếu tố không thể thiếu để ngôi nhà thêm phần tươi đẹp, bắt mắt và giàu sinh khí.

    Chính vì lý do đó, rèm cửa trang trí nhà mùa xuân cũng phải mang đến một không gian tươi trẻ, tràn trề năng lượng sống. Màu sắc được ưa chuộng trong mùa xuân thường là màu xanh lá cây, xanh da trời, sắc vàng tươi,hay voan trắng trang điểm hoa văn… Ngoài ra, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành cũng được lựa chọn để trang trí rèm cửa vào dịp đầu xuân năm mới với hi vọng mang đến cuộc sống may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Quý vị ở tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, còn băn khoăn trong việc chọn lựa sử dụng và Lắp đặt Rèm cửa đẹp cho nội thất gia đình mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình miễn phí từ những chuyên viên Rèm cửa đồng thời tham khảo về mẫu mã cũng như giá thành rẻ nhất.

    Thông tin tư vấn hỗ trợ
    Công ty TNHH MTV Kinh Doanh Và Đầu Tư Đại Phát

    Thương hiệu Rèm cửa đẹp Hà Nội

    Văn phòng: Số 146 - P. Mễ Trì Thượng - P.Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Xưởng sx : Số 146 - P. Mễ Trì Thượng - P. Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Hotline: 0914 239 656 - 043 785 8032

    Website: RemcuadepHanoi.com - Email: Vungocdung@gmail.com

    Trân Trọng
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên nhiều forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...