Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết trị nám da bằng dưa leo sạch sẽ sau vài tuần

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi hoang_tomovic, 17/10/2017.

  1. hoang_tomovic

    hoang_tomovic Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ có tác dụng dưỡng da làm đẹp, dưa leo còn được dùng để trị nám da rất tốt được người xưa sử dụng để trị nám. Mặc dù hiện nay có rất nhiều biện pháp trị nám da như dùng kem trị nám da mặt, thuốc uống thế nhưng biện pháp cổ truyền sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để trị nám như dưa leo vẫn được nhiều người ưa chuộng.
    [​IMG]
    Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin C, chất xơ và nước cùng các loại chất xơ cùng nhiều loại khoáng chất có tác dụng tốt đối với làn da như silica, kẽm, magie cùng các dưỡng chất. Chính vì thế mà dưa leo có tác dụng dưỡng da và điều trị nám rất tốt, hầu hết chị em chỉ biết đến dưa leo dùng để đắp mặt nạ, ít ai biết được ngoài đắp mặt nạ nó còn giúp trị nám rất hiệu quả bạn có thể tham khảo một số biện pháp sau đây.

    Top 4 cách trị nám da bằng dưa leo hiệu quả.
    Cách 1: Điều trị nám da bằng dưa leo và mướp non
    Dùng dưa leo và mướp non để trị nám da chắc hẳn nhiều người còn ngỡ ngàng, thế nhưng biện pháp này được nhiều người sử dụng và cho kết quả tốt cách làm cũng đơn giản.
    Cách làm:
    Mướp non bạn đem rửa sạch và gọt vỏ, sau đó đem xay nhuyễn chung với dưa chuột. Đem lọc lấy nước rồi thoa đều lên da mặt sau đó rửa sạch sau 30 phút. Mỗi tuần áp dụng 3-4 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    Vitamin C có trong dưa leo giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn. Mặt nạ dưa leo không những chữa trị nám da hiệu quả, tiết kiệm chi phí mà còn an toàn cho da.
    [​IMG]
    Cách 1: Trị nám da bằng dưa leo
    Dưa leo bạn đem rửa sạch, say nhuyễn, ép lấy nước, làm sạch da mặt rồi thoa lên vùng da bị nám da. Mỗi ngày 2 lần sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da của bạn sẽ sáng và hồng hào các vết nám mờ đi trông thấy đó.

    Cách 2: Mẹo trị nám bằng dưa leo và chanh
    Chanh có chứa nhiều vitamin C và acid kiềm có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả, tuy nhiên chanh có tính acid chính vì thế mà bạn lên sử dụng tuần 2-3 lần tránh trường hợp làn da bị bào mòn.
    Cách làm:
    Dưa leo rửa sạch sau đó đem say nhuyễn, thêm vào đó ½ thìa nước cốt chanh và nước hoa hồng. rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn hợp này lên trên vùng da bị nám. Để khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm đều vào làn da.
    Mỗi tuần 2-3 lần lên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Cách 3: Áp dụng dưa leo và mật ong trị nám da.
    Để trị nám da bạn cũng có thể sử dụng mật ong kết hợp với dưa leo để trị nám da, trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất tốt đặc biệt là các vi khuẩn lên men, có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của melamin và giúp dưỡng da.
    Đọc tiếp: Chia sẻ cách chăm sóc da bị nám tàn nhang.

    Cách làm:
    Dưa leo bạn đem xay rồi ép lấy nước, hòa với 2 thìa mật ong cùng với ½ thìa nước cốt chanh đem trộn đều. Đem hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt và massage, để khoảng 10 phút. Mỗi ngày làm 1 lần vào buổi tối, tuần làm 3 lần.

    Cách 4: Trị nám da bằng dưa leo và sữa tươi
    Trong sữa có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, sữa giúp làm mềm da, giúp các tinh chất thấm sâu vào làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Cách làm:
    Dưa leo rửa sạch sau đó sắt thành từng miếng ngâm với 50ml sữa tươi trong khoảng 5-10 phút. Sau đó vớt da đắp lên vùng da mặt bị nám từ 15-20 phút.
    Mỗi tuần 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm thấy làn da sẽ trở lên mịn màng hơn nhiều.

    Mong rằng với 3 cách trị nám da bằng dưa leo trên sẽ giúp bạn điều trị nám da hiệu quả bằng dưa leo chúc bạn sớm đánh bay được những vết nám đáng ghét.
    Đọc thêm: Thực hư kem sắc ngọc khang trị sạch tàn nhang sau 2 tuần
     
  2. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những lời chúc tốt đẹp nhất của CTCP Peacelife Việt Nam và Anti-u100 dành cho phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/11 này mọi người!! Cùng Anti-u100 lan tỏa thông điệp tốt đẹp này nhé!: https://www.facebook.com/908544635865775...987585967/
     
Đang tải...