Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí Quyết Trị Nám Với Bộ Mỹ Phẩm Skinaz Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi vinhhali, 23/05/2018.

  1. vinhhali

    vinhhali Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nám luôn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp kiêu sa trên khuôn mặt của các nàng. Hôm nay, Hali sẽ bật mí cho chị em một bí kíp, cách trị nám hiệu quả chỉ với 5 phút trước khi ngủ cùng với bộ trị nám tuyệt vời của mỹ phẩm Skinaz , một trợ thủ trị nám tuyệt vời của các chị em. Nếu như biết được bộ kem trị nám Skinaz có thể làm gì với làn da của bạn, chắc chắn sau khi tham khảo bài viết này, chị em sẽ sắm ngay cho mình một bộ Skinaz như một bảo bối thần kỳ. Còn chần chờ gì nữa, kéo xuống bài viết dưới và cùng Hali tìm hiểu ngay về bộ trị nám này nhé.

    Cách Trị Nám Hiệu Quả Chỉ Với 5 Phút
    Trước hết, để có cách trị nám hiệu quả, chị em cần tìm hiểu sơ qua những nguyên nhân gây ra nám nhé.

    Nguyên nhân gây ra nám

    Nám thường có ba loại chính: Nám mảng, nám hỗn hợp và nám đốm. Những vết nám này được hình thành do quá trình chúng ta tiếp xúc với những yếu tố bên ngoài như tia nắng tử ngoại, môi trường ô nhiễm, stress…những yếu tố này tấn công vào làn da và gây tổn thương những tế bào da từ sâu bên trong, sau một thời gian, những tổn thương này sẽ nặng hơn và khi da của chúng ta yếu ớt chúng sẽ trồi lên và tạo thành những vết nám xấu xí. Đặc biệt, những chị em còn trẻ, chúng ta không biết bảo vệ làn da của mình, những vệt nám này sẽ tiềm ẩn và sau một thời gian da sẽ nhanh lão hóa, xuất hiện nhiều trên làn da. Nghe thật là sợ đúng không nào? Vậy làm sao để trị những ” kẻ thù tiềm ẩn đáng sợ ” này đây. Bộ ba chiến binh trị nám Skinaz sẽ giúp bạn đẩy lùi những vệt nám từ trong ra ngoài. Vậy công dụng của bộ ba này ra sao? Tiếp tục tìm hiểu về công dụng ở dưới nhé.

    [​IMG]

    Công dụng của bộ ba trị nám ban đêm Skinaz

    Như ở trên Hali có nhắc đến do nám tiềm ẩn và ăn sâu vào da sau và trồi lên trên bên ngoài bề mặt. Nên chúng ta cần có liệu pháp trị dứt điểm tận sâu dưới lớp cuối cùng của làn da, đồng thời bảo vệ từ bên ngoài để tránh da bị làm tổn thương.

    Điều trị từ sâu bên trong:
    – Làm mềm, giữ ẩm dịu nhẹ, bài tiết chất thải giúp hoạt động của tế bào dễ hấp thụ hưỡng chất và hoạt động được diễn ra thuận lợi là cách mà tinh chất bơ Skinaz mang đến cho làn da. Với tinh chất hoàn toàn từ 99,6% là tinh chất bơ và 0,4% còn lại là vitamin và khoáng chất, tinh chất bơ chính là trợ thủ đắc lực dưỡng da để những dưỡng chất được hấp thụ hoàn toàn vào da một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    –​
    Thẩm thấu tận sâu đến lớp hạ bì của da tìm những chố da hư và tái tạo lại tế bào hư tổn, và phục hồi những chỗ da bị thương, kích thích sản sinh collagen tăng độ đàn cho làn da là những công dụng chính của kem trị nám Skinaz Escarcell. Ngoài ra, với thành phần chính là dịch nhầy ốc sên, còn giúp làn da được trở nên căng bóng, giữ ẩm cả ngày, xóa mờ những nếp nhăn, những vết nám xấu xí cũng theo đó mà bị đánh bay.

    [​IMG]

    Điều trị tập trung và bảo vệ từ bên ngoài:
    – Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Loại bỏ các ảnh hưởng của tác động bên ngoài gây kích ứng da, tạo rào chắn giúp bề mặt da không thể hình thành các đốm nâu và vết nám. Kem serum V10 còn hỗ trợ tăng sự đàn hồi săn chắc của da. Giảm thiểu nếp nhăn, kéo phẳng mịn da và luôn giữ trạng thái thư giãn, trẻ hóa cho làn da.

    [​IMG]
    Điều trị từ bên trong và bảo vệ ở bên ngoài, sự kết hợp của bộ ba mỹ phẩm trị nám chắc chắn sẽ giúp làn da được trẻ lại, tươi sáng hơn và kéo dài nét thanh xuân trên khuôn mặt của chị em phụ nữ. Ngoài biết những công dụng của bộ sản phẩm, chị em cũng cần trang bị cho mình những kiến thức để sử dụng sao cho hiệu quả tốt và nhanh nhất. Chuyên mục cuối cùng, Hali sẽ chỉ rõ cho các chị em cách sử dụng bộ sản phẩm diệu kỳ này.

    Các bước sử dụng bộ kem trị nám ban đêm hiệu quả
    Bộ ba tinh chất bơ, kem trị nám Escarcell và serum V10 vô cùng dễ sử dụng. Cùng Hali thực hiện những bước đơn giản dưới đây trước khi đi ngủ chỉ với 5 phút.

    Bước 1: thực hiện công việc hằng ngày với sữa rửa mặt để lấy đi bụi bẩn trên da sau đo sử dụng nước cân bằng để cân bằng độ PH giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất

    Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ tinh chất bơ, sau đó thoa đều lên bề mặt làn da. Lưu ý, các bạn đừng chiết quá nhiều nhé, chỉ cần lấy lượng vừa đủ thôi.

    Bước 3: Lấy kem trị nám Skinaz Escarcell chấm đều 5 điểm trên khuôn mặt và thoa đều
    Bước cuối cùng: Chấm serum V10 lên những vùng da bị tổn thương, nám và thoa đều.

    Xong rồi, bây giờ thi chuẩn bị đi ngủ thôi. Sáng mai, thức dậy chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da. Chúc các bạn có làn da đẹp và không còn những vết nám khó chịu trên khuôn mặt xinh đẹp nữa nhé.
     
Đang tải...