Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bị vấn về về bao quy đầu và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi TranTinTinTran, 21/08/2018.

  1. TranTinTinTran

    TranTinTinTran Thành viên tích cực

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bao quy đầu là cái gì? Tò mò về cơ thể và các thông tin về giới tính là vụ việc mà mày râu trẻ tuổi rất để tâm tham khảo. Trong những thông tin đó, băn khoăn về bao quy đầu là một trong các thông tin mà những thầy thuốc Biên Hòa liên tiếp thu được từ đàn ông. Với mong muốn giúp bạn tham khảo rõ về những thông tin sức khỏe và giới tính, các bác sĩ sẽ chia sẻ các thông tin về bao quy đầu và những điều cần biết.

    BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

    Những thầy thuốc phòng khám Đa Khoa Biên Hòa cho hay, mặc dầu là một phần rất thân thuộc ở bộ phận sinh dục nam giới nhưng không nên ai cũng biết chính xác thì bao quy đầu là cái gì và công dụng của nó là gì.

    San sẻ về vụ việc này thì bác sĩ sẽ giúp cho bạn biết bao quy đầu là gì? Đây chính là lớp da mỏng có cấu tạo đặc biệt và có thể phone bao bọc lấy quy đầu và niệu đạo của nam giới.

    Gần như 100% trẻ em nam sinh ra đều có da bao quy đầu bó chặt lấy quy đầu dương vật. Lúc lớn lên, lớp da này sẽ tự tuột xuống để lộ đầu dương vật và lỗ niệu đạo, giúp phái mạnh dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ”.

    Vậy bao quy đầu là cái gì mà hầu hết người con trai nào cũng có? Theo lý giải của các bác sỹ thì lớp da này tuy mỏng mảnh nhưng có rất là nhiều lợi ích đối với sức khỏe nam giới là:

    Duy trì độ ẩm ở quy đầu dương vật, giúp lớp niêm mạc da quy đầu luôn trong tình trạng đủ ẩm và ko bị khô.

    Da bao quy đầu giúp chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng phòng ban sinh dục.

    Bảo vệ quy đầu khỏi những ảnh hưởng bên ngoài bởi đây là nơi rất nhạy cảm do tập trung nhiều dây thần kinh.

    Làm giảm các thương tổn ở dương vật do cọ xát hay do gặp phải những sang chấn từ vận động sống thường ngày.

    [​IMG]

    MỘT SỐ BỆNH QUY ĐẦU THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

    1. Hẹp bao quy đầu

    Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu quá hẹp, thít chặt lấy quy đầu của mày râu. Ngay cả khi có triệu chứng cương cứng, bao quy đầu cũng chẳng thể tuột xuống được.

    Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có cảm xúc căng tức, không dễ chịu mỗi dương vật cương dương và "yêu" tình dục.

    2. Dài bao quy đầu

    Bao quy đầu quá dài sẽ bao bọc toàn bộ lấy quy đầu. Bạn cũng có thể dùng tay để đẩy chúng xuống được. Bên cạnh đó sẽ chẳng thể duy trì được tình trạng này quá lâu.

    Dài bao quy đầu là điều kiện để vi khuẩn và những chất cặn bẩn đọng lại, từ đó dễ dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn tại bao quy đầu.

    3. Viêm bao quy đầu

    Viêm bao quy đầu là hiện tượng nhiễm trùng tại bao quy đầu do tác động của vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng hoặc những loại vi khuẩn lây nhiễm qua đường tình dục gây ra.

    Viêm bao quy đầu kéo dài không được điều trị có thể dẫn tới tình trạng nhiễm khuẩn lan rộng sang các bộ phận khác như: Quy đầu, niệu đạo, dương vật….

    4. Nghẹt bao quy đầu

    Lý do nghẹt bao quy đầu là gì? Là tình trạng mà mồm bao quy đầu tại mày râu quá bé, hẹp, hoặc phần da bao quy đầu dính lại dính với đầu dương vật khiến cho quy đầu không thể lộ ra bên ngoài.

    Nam giới bị nghẹt bao quy đầu thường là do trước đó bị bao quy đầu hẹp nhưng tự ý lộn tại nhà khiến nó không thể lộn trở lại làm tắc nghẽn quy trình lưu thông máu tại phần quy đầu.

    * Làm gì để phòng tránh những chứng bệnh về bao quy đầu

    – Vệ sinh khang trang cậu nhỏ bằng nước sạch và cần lộn bao quy đầu để rửa trong mỗi lần vệ sinh.

    – Nếu ai đang gặp những sự việc về dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, cực tốt nhất bạn nên tiến hành cắt bao quy đầu để phòng tránh các bệnh nhiềm trùng nam khoa.

    – Thận trọng đối với những loại dung dịch vệ sinh khe kín. Vì nếu không đạt được những chỉ số bảo đảm và phù hợp, có thể dẫn tới tình trạng dị ứng.

    – Khám nam khoa liên tục 6 tháng một lần theo đúng quy định sẽ giúp mày râu sớm phát hiện các bất thường và điều trị kịp thời.

    – Bên cạnh đó, mày râu phải tích cực duy trì lối sống lành mạnh bằng cơ chế dinh dưỡng và thể thao thể dục hợp lý để bảo vệ sức khỏe, góp phần tăng sức đề kháng của cơ thể, Bên cạnh đó phòng tránh nguy cơ mắc những bệnh không giống nhau, trong đó có bệnh về bao quy đầu.

    Tất cả những thông tin tại trên là tất tần tật về bao quy đầu và những điều cần biết, bạn hãy lưu lại để khi mình có mắc phải những tình trạng này để có cách đối phó cực tốt nhất.

    Nếu có băn khoăn gì thêm về bao quy đầu và những điều cần biết khác nữa, bạn hãy liên hệ qua số điện thoại:

    Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

    Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
     
Đang tải...