Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bị yếu sinh lý do thói quen thức khuya

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thaiha561, 02/04/2015.

  1. thaiha561

    thaiha561 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bị yếu sinh lý do thói quen thức khuya

    Nếu bạn là một người thường xuyên thức khuya và hiện tại trong đời sống vợ chồng bạn cảm thấy mình đang gặp một số trục trặc như rồi loạn cương dương, xuất tinh sớm, mất cảm giác... thì hãy dừng ngay thói quen này lại, vì nó đang mang lại những tác động xấu tới khả năng chăn gối của bạn như gây yếu sinh lý thậm chí là liệt dương. Ngoài tác động không tốt tới sức khỏe, thì sự ảnh hưởng tới khả năng sinh lý của nam giới là điều dễ nhận thấy nhất. Hãy tham khảo bài viết sau để được hiểu rõ hơn nhé.
    [​IMG]
    Thức khuya có thể gây yếu sinh lý cho nam giới. Đây có thể bị cho là nguyên nhân “củ chuối”, nhưng sự thực là thức khuya rất có hại đối với sức khoẻ sinh sản cho nam giới.

    Thức khuya có thể liệt dương?

    Theo đồng hồ sinh học thì trạng thái ngủ từ 0 đến 1 giờ sáng khiến cơ thể được nghỉ ngơi thực sự, giúp tinh thần sảng khoái, dung nhan tươi tắn khi tỉnh dậy.Nên ngủ trước đó tầm 1 hoặc 2 tiếng, để vào tầm thời gian nói trên thì đã chìm vào giấc ngủ sâu.

    Từ 1h tới 5h sáng là lúc cơ thể tiết ra các chất tái sinh và nâng cao hệ miễn dịch. Thức khuya thì rút ngắn hoặc thậm chí làm cơ thể bỏ qua giai đoạnnày, lâu dần sẽ suy sụp thấy rõ.- Trong các giai đoạn ngủ sâu thì cơ thể tiết nhiều hooc môn để cân bằng và nâng cao sức đề kháng, mà Thức khuya thì khiến hoạt động ấy xảy ra chậm và ít hơn gây yếu sinh lý ở nam giới và thậm chí sẽ bị liệt dương.

    Theo những thống kê, Thức khuya nhiều dẫn đến thiếu ngủ, mất đi sự tập trung và giảm thiểu trí nhớ trong công việc cũng như học tập. Việc này kéo dài thường xuyên cũng khiến cơ thể mệt mỏi, sinh nhiệt từ bên trong và làm sức khỏe suy giảm.

    Thức khuya để học bài hoặc lướt web là tình trạng phổ biến của giới trẻ hiện nay. Và đây thường là nguyên nhân chính dẫn đến chứng thiếu ngủ trầm trọng, kéo theo hệ lụy nguy hiểm cho sinh lý XY ngay khi còn trẻ như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mất cảm giác...

    Ngủ ít và ngủ không chất lượng sẽ gây ảnh hưởng tuyến nội tiết của nam giới. Theo đó, lượng testosterone ngày càng suy giảm, dẫn đến chứng rối loạn cương dương và khả năng sinh sản kém. Sức mạnh cơ bắp và mật độ xương giảm gây ra kém tập trung, mệt mỏi và sinh lực cũng yếu dần.

    Ngoài ra, hormone nam thấp cũng ảnh hưởng đến hội chứng chuyển hóa làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim, đột quỵ, và tiểu đường loại 2 và một số bệnh nguy hiểm khác nữa.

    Có nhiều cách khắc phục chứng Thức khuya

    Các bạn nam không nên sử dụng các chất kích thích như cà phê, trà, rượu hay thuốc lá để Thức khuya, vì các chất này dễ làm tổn hại cho hoạt động của hệ thần kinh, gây căng thẳng, mệt mỏi. Cách tốt nhất là bạn nên uống nhiều nước. Nước sẽ giúp thải chất độc cơ thể, tránh hiện tượng khô mắt. Bạn có thể sử dụng nước lọc, hoặc nước hoa quả, tuy nhiên nên uống các nước hoa quả có ít đường.

    Dù bạn Thức khuya thì một giấc ngủ sâu sau đó cũng sẽ giúp cơ thể bạn hồi phục. Ngủ sâu làm cơ thể tiết nhiều hormone để cân bằng và nâng cao sức đề kháng. Không cần phải sử dụng các loại thuốc trị yếu sinh lý, bạn nên đảm bảo phải ngủ ít nhất 4 - 5 tiếng mỗi đêm. Bạn cũng không nên ngủ nướng nhiều vào sáng hôm sau, vì không khí buổi sáng rất tốt cho việc hồi phục sức khoẻ và khả năng ham muốn của nam giới.

    Các khảo sát cho thấy, thời gian ngủ thường giảm dần theo tuổi. Chẳng hạn, em bé sơ sinh ngủ khoảng 17h mỗi ngày; trẻ lớn hơn ngủ từ 9 – 10h mỗi đêm; người trưởng thành ngủ 7 - 8h/đêm; còn người cao tuổi thường ngủ dưới 6h/đêm.
     
  2. kimcuongden1712

    kimcuongden1712 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngủ sâu làm cơ thể tiết nhiều hormone để cân bằng và nâng cao sức đề kháng.
     
Đang tải...