Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biến chứng tiểu đường gây đột quỵ không thể làm ngơ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi botania, 13/11/2018.

  1. botania

    botania Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Như bạn đã biết, bệnh tiểu đường gây nên hàng loạt những biến chứng nguy hiểm. Bệnh này được khuyến cáo chỉ nguy hiểm sau HIV. Bởi bệnh nếu không sớm thăm khám và điều trị có thể dẫn tới những biến chứng khôn lường đến sức khỏe như: biến chứng suy thận, xơ vữa động mạch, đục thủy tinh thể, mù lòa, đặc biệt có biến chứng đột quỵ rất dễ tước đoạt tính mạng bệnh nhân.

    Nhằm cung cấp đến người bệnh tiểu đường cũng như nhóm người đang trên bờ vực bệnh tiểu đường, chúng tôi sẽ chia sẻ đôi điều về bệnh này xoay quanh biến chứng đột quỵ để mọi người chủ động phát hiện và ngăn chặn sớm để tránh những hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Người tiểu đường có nguy cơ đột quỵ cao gấp 2-4 lần người thường

    Theo Liên đoàn Đái tháo đường thế giới, năm 2017 toàn thế giới có khoảng 425 triệu người bệnh tiểu đường. Ước tính đến khoảng đến năm 2045, só người mắc bệnh tiểu đường có thể sẽ là 629 triệu người. Y học xác định bệnh tiểu đường là bệnh mạn tính, không lây, thường tiến triển rất âm thầm nhưng về lâu dài dễ dẫn đến các biến chứng về bệnh tim mạch, tổn thương thần kinh, mắt, thận…nguy hiểm khó lường trước.

    Các chuyên gia y tế cho biết, người bệnh tiểu đường cần kiểm soát lượng đường trong máu tích cực, điều trị bệnh để ngăn chặn biến chứng đột quỵ do tiểu đường và các biến chứng khác. Bởi, tiểu đường là một trong những nguyên nhân gây đột quỵ lớn đến 2-4 lần so với người bình thường.

    Tiểu đường gây đột quỵ

    Theo BS CKI. Trần Minh Triết, Khoa Nội tổng hợp BV Đại học y dược TP.HCM, bệnh tiểu đường là một trong những bệnh lý dễ dẫn tới đột quỵ bậc nhất. Nguy cơ đột quỵ do tiểu đường sẽ tăng lên khi đi kèm theo các yếu tố như độ tuổi, tình trạng sức khỏe, những người thừa cân, béo phì; thực hiện chế độ ăn uống không nghiêm ngặt; những người bệnh thường xuyên hút thuốc lá, tăng huyết áp, bệnh tim, rối loạn lipid máu hay có tiền sử đã từng bị đột quỵ,…..

    Triệu chứng thường thấy khi bị đột quỵ do tiểu đường thường là người bệnh đột ngột khó thở, méo miệng, lơ mơ, tê liệt nửa người,…Lúc này người bệnh cần được cấp cứu tại ác cơ sở y tế gần nhất để tránh nguy hiểm tới tính mạng.

    Do đó, biện pháp để người bệnh tiểu đường phòng ngừa và làm giảm những nguy cơ đột quỵ cũng như các biến chứng của đái tháo đường, người bệnh nên tái khám định kỳ để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, điều trị tích cực đa yếu tố, sử dụng thuốc đúng theo đơn của bác sĩ, tập thể dục hàng ngày và nên sử dụng Bonidiabet.

    Bonidiabet là một trong những sản phẩm tốt dành cho người bệnh tiểu đường rất tốt được sản xuất từ Canada, sản phẩm được Bộ y tế nước này kiếm định và cấp phép lưu hành. Vì Bonidiabet mang lại hiệu quả cao nên được nhiều nước sử dụng trong đó có Việt nam được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành tại tất cả các cửa hàng, hiệu thuốc trên khắp đất nước.

    Thông tin về sản phẩm:

    Đóng gói: 60 viên/hộp.

    Giấy phép Bộ y tế số: 13239/2011/YT-CNTC

    Nhà sản xuất: Viva Pharmaceutical, Inc. Made in Canada

    Nhà cung cấp: Công ty TNHH Thương mại Botania

    Trụ sở chính: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    BoniDiabet đạt tiêu chuẩn cGMP của Bộ Y tế Canada, trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO) chứng nhận.

    Vì sao Bonidiaet hiệu quả tốt, ngăn ngừa biến chứng đột quỵ và những biến chuwngs khác??? Lý giải bởi, Bonidiabet với các thành phần từ thảo dược tự nhiên như cây thài canh, mướp đắng, bột quế, lô hội, hạt methi kết hợp với Magie, Kẽm, Selen, Chrom và Alpha lipoic acid với những ưu điểm vượt trội:

    • Giảm cholesterol và lipid máu
    • Giảm và ổn định đường huyết trong máu
    • Ngăn chặn biến chứng đột quỵ hiệu quả và an toàn không tác dụng phụ
    • Ngăn chặn biến chứng khác như: cao huyết áp, bệnh mạch vành, suy thận, gan, đục thủy tinh thể,…rất hiệu quả
    Theo đó, người bệnh kết hợp Bonidiabet 1-3 viên x 2 lần/. Kiên trì sử dụng 2 tháng để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về vấn đề biện pháp ngăn chặn đột quỵ do tiểu đường hay thuốc Bonidiabet, hãy gọi tới 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí!.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!
     
Đang tải...