Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 22/10/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Biến chứng tim mạch được xem là biến chứng nguy hiểm nhất đối với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Bệnh nhân bị tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh mạch vành cao gấp 2-3 lần so với người bình thường và nguy cơ tử vong rất cao. Chính những lý do trên mà bệnh nhân mắc tiểu đường cần tìm hiểu rõ thêm về căn bệnh đáng lo ngại này.



    Cơ chế hình thành

    Hầu hết những tổn thương mạch máu ở bệnh nhân tiểu đường đều là do hậu quả của rối loạn chuyển hóa lipid. Đường huyết tăng cao là một trong những nguyên nhân chính khiến cho những tổn thương mạch máu ngày càng trầm trọng hơn. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm phát sinh các mảng xơ vữa động mạch, làm tắc động mạch, thường là động mạch não, động mạch vành, động mạch ngoại vi.



    Biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường

    Tùy thuộc vào từng vị trí các mạch máu bị tổn thương mà xuất hiện các biểu hiện lâm sàng khác nhau. Nếu bệnh tiểu đường làm tổn thương ở động mạch mắt sẽ làm giảm thị lực, nguy cơ dẫn đến mù lòa. Nếu tổn thương ở động mạch thận nguy cơ suy thận, tăng huyết áp. Tổn thương động mạch vành nguy cơ dẫn đến đau thắt ngực, đột tử, nhồi máu cơ tim, tổn thương mạch máu não, tai biến mạch máu não, tổn thương động mạch chi, nguy cơ dẫn đến viêm tắc động mạch.



    Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, nguy cơ bệnh nhân tiểu đường mắc tai biến mạch máu não cao hơn người bình thường khoảng 2 lần. Diễn biến của bệnh có thể đột ngột, hôn mê, nguy cơ liệt nửa người. Bệnh nhân dễ bị thiếu máu não, tai biến, hay quên, hoa mắt, chóng mặt, mất cảm giác.



    Bệnh nhân tiểu đường có thể bị tổn thương mạch máu ngoại vi, mạch máu lớn ngoại vi như: động mạch chậu, động mạch đùi cũng bị ảnh hưởng… Điều này làm giảm lượng máu đến các chi, đặc biệt là 2 chi dưới. Người bệnh sẽ thấy xuất hiện triệu chứng: đau cách hồi (bị đau bắp chân khi đi lại nhiều, giảm khi ngồi nghỉ), đau chân ở tư thế nằm, chân lạnh và tím ở các ngón, teo cơ, cuối cùng là hoại tử khô và hoại thư ướt khi có nhiễm trùng. Nguy cơ hoại tử chi tăng từ 8 đến 150 lần

    so với người bình thường.



    Phương pháp khắc phục biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường

    Theo các chuyên gia y tế, tiểu đường là bệnh mãn tính và việc điều trị dứt điểm bệnh còn là thách thức đối với nền y học. Vì vậy, để ổn định đường huyết, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra thì cần phải bằng chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý, sử dụng thuốc kiểm soát đường huyết hằng ngày.



    Người bệnh cần chú ý nguyên tắc điều trị: kiểm soát tốt lượng đường trong máu thật chặt chẽ bằng thuốc hạ đường huyết dạng uống hoặc tiêm, điều trị có hệ thống các rối loạn chuyển hóa chất béo đi kèm và ngừng hút thuốc lá và giảm cân. Ngoài ra, phải theo dõi chặt chẽ, phát hiện sớm những biến chứng về mạch máu để đưa ra phương thức điều trị tốt nhất.



    [​IMG]
    Bonidiabet ngăn ngừa biến chứng tim mạch ở tiểu đường



    Bệnh nhân tiểu đường được khuyên nên sử dụng BoniDiabet để hỗ trợ điều trị tiểu đường. BoniDiabet là sản phẩm của Canada với thành phần hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên được chiết xuất từ: cây thìa canh, bột quế, lô hội, hạt methi được nghiên cứu kỹ lưỡng và bào chế theo quy trình nghiêm ngặt. Kết hợp hài hòa với những khoáng chất và nguyên tố vi lượng như: Magie, Kẽm, Selen, Crom, Acid alpha lipoic, vitamn C… tạo nên Bonidiabet với tác dụng:

    - Hạ và ổn định đường huyết, giảm mỡ máu

    - Giảm các triệu chứng: mệt mỏi, khát nước, tiểu nhiều, tê bì chân tay do tiểu đường gây ra.

    - Ngăn chặn biến chứng của bệnh tiểu đường xảy ra trên võng mạc, tim mạch, thận, gan,....

    Người bệnh tiểu đường nên sử dụng 1-3 viên Bonidiabet x 2 lần/ngày và sử dụng đều đặn sau 2 tháng sẽ thấy ngay được tác dụng của BoniDiabet.



    Bonidiabet của Canada là sản phẩm dành cho bệnh nhân tiểu đường và tiền tiểu đường được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8, Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của Bộ Y tế Canada.



    Thông tin về Bonidiabet

    Đóng gói: 60 viên/hộp.

    Giấy phép Bộ y tế số: 13239/2011/YT-CNTC

    Nhà sản xuất: Viva Pharmaceutical, Inc. Made in Canada

    Nhà cung cấp: Công ty TNHH Thương mại Botania

    Trụ sở chính: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp cho bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về biến chứng bệnh tim mạch ở bệnh tiểu đường. Đây được coi là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, vì vậy nếu mắc tiểu đường, bạn cần phải tạo cho mình một lối sống lành mạnh, hỗ trợ điều trị bằng BoniDiabet để ngăn ngừa cũng như hạn chế các rủi ro dẫn đến biến chứng ở mức thấp nhất.



    Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về bệnh tiểu đường hay Bonidiabet hãy gọi tới 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí!



    Xem thêm thông tin sản phẩm BoniDiabet : https://vitalk.vn/threads/bonidiabet-co-tot-khong-gia-ban-bao-nhieu-mua-o-dau.153268150139919001
     
Đang tải...