Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biện pháp trị nám tuổi trung niên hiệu quả từ nha đam kết hợp mật ong

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi azurelight, 22/06/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Có một nỗi trăn trở mà nhiều chị em trung niên thường gặp phải, là làn da bị lão hóa của mình ngày càng xuống cấp, các dấu hiệu như nám, tàn nhang và nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc đẹp và sự tự tin của người mắc phải. Có rất nhiều cách trị nám tuổi trung niên nhưng các biện pháp từ thiên nhiên luôn được ưa chuộng hàng đầu, bởi vấn đề mỹ phẩm kém chất lượng đã trở thành nỗi ám ảnh, chúng ta không cần sử dụng nó mà vẫn cải thiện được nám với nhiều cách rất đơn giản.

    Trong đó có cách khá đơn giản và tương đối hiệu quả, lại rẻ tiền nên ai cũng có thể sử dụng với nguyên liệu chính là nha đam Nha đam được trồng nhiều nơi trên thế giới theo kiểu công nghiệp và được áp dụng trong việc làm thực phẩm và chế biến sản phẩm làm đẹp. Các chất có trong nha đam chứa nhiều loại vitamin như A, C, E và các khoáng chất như kẽm, canxy, natri,…Cho tác dụng giúp làm sáng da, trị nám sâu, giúp dưỡng ẩm da, làm mềm da.
    [​IMG]
    ★ Nguyên liệu cần:
    • Thịt nha đam tươi (100g)
    • Mật ong nguyên chất (10g), nước lọc (500ml)
    ★ Cách thực hiện:
    Lấy phần thịt lá nha đam tươi rồi thái nhỏ tiếp cho phần nha đam đã thái vào nồi, đổ khoảng 600ml nước vào nồi đun hỗn hợp đến khi sôi. Vặn nhỏ lửa và đun thêm trong 15 phút sau đó chắt nước hòa với mật ong. Sử dụng bằng cách uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt, đặc biệt ở vùng da nám để có hiệu quả tối đa. Kiên trì sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn với mẹo trị nám này.

    Với những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản, phổ biến là mọi người có thể tìm cho mình một cách trị nám da sâu tại nhà an toàn. Nhưng bạn cần nhớ không có phương thuốc tiên nào cả nên cần phải kiên trì thực hiện áp dụng đều đặn khắc phục nám da sâu hoàn toàn. Chúc mọi người thành công!
    Cách để trị nám tuổi trung niên thì có rất nhiều, nhưng khi áp dụng thủ công hiệu quả sẽ không được nhanh chóng, khó để nhận biết được chúng có hiệu quả hay không, do đó mà các mỹ phẩm hữu cơ đã bắt đầu xuất hiện. Không chỉ an toàn tuyệt đối do thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, nhưng khả năng thẩm thấu lại cao hơn rất nhiều lần, giúp cho việc bổ sung dưỡng chất cho da trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, sự vượt trội của mỹ phẩm thiên nhiên chính là sự dịu nhẹ và có tác dụng lâu dài với các dấu hiệu lão hóa.


    Công ty Mỹ phẩm Thiên nhiên Shilena

    Địa chỉ: 133 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

    Điện thoại: 090 245 3079 - 090 299 5677

    Email: info.shilena@gmail.com
     
  2. thomvu2309

    thomvu2309 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    15
    Giới tính:
    Nữ
    Thật k vậy
     
Đang tải...