Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biệt thự 3 tầng hiện đại sang trọng đầy tiện nghi

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi denledhanoi, 10/04/2018.

  1. denledhanoi

    denledhanoi Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo sự hình thành những lối sống mới với những quan điểm khác nhau vì vậy trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có sự tiến bộ đổi khác. Trong thiết kế kiến trúc cũng vậy, để lên kế hoạch về một bản vẽ kỹ thuật cho căn nhà chủ đầu tư cũng sẽ phải cân nhắc lựa chọn phong cách cũng như bố trí nội thất hay đơn giản hơn là lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế để có được không gian sống trong mơ vừa mang vẻ đẹp sang trọng vừa tối đa hóa công năng sử dụng.Thiết kế biệt thự hiện đại phải đảm bảo vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống những không quá rườm rà chính vì thế càng có nhiều nhà đầu tư lựa chọn phong cách này cho tổ ấm của mình. Vip House tự hào là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế bắt mắt nhất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại qua những hình ảnh sau đây để cảm nhận nhé.
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng sở hữu mặt tiền đẹp lại nằm trên khu đất rộng 400m2 nên các kiến trúc sư của Vip House có điều kiện thoải mái thiết kế thực hiện mọi ý tưởng sáng tạo của mình.
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự hiện đại mang thiết kế đơn giản với tone màu trắng làm nền bao quanh lấy công trình mang đến nét đẹp tinh tế cho toàn bộ cả công trình.
    [​IMG]
    Ngoài việc sử dụng màu trắng làm chủ đạo, căn biệt thự hiện đại còn có thêm màu nâu ở tầng hai tạo nên điểm nhấn về màu sắc cùng sự tương phản nhẹ nhàng khiến công trình càng thêm thú vị bắt mắt người xem.
    [​IMG]
    Với góc nhìn từ trên cao xuống cả công trình hiện trọn trong tầm mắt người xem và có lẽ đây là góc nhìn đẹp nhất bởi ta có thể quan sát được mọi thiết kế một cách bao quát nhất.
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự hiện đại mang những đường nét vuông vắn chắc khở có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc cũng như hài hòa với thiên nhiên. Nét đẹp của biệt thự hiện đại bền vững với thời gian luôn khiến cho nhiều người si mê.
    [​IMG]
    Khu vực tiểu sảnh được bố trí hàng cây nhỏ cùng những chậu hoa ở hai bên đường mở ra không gian đẹp đèn led như mơ giữa đời thực.
    [​IMG]
    Phía sân sau của căn biệt thự hiện đại được thiết kế một bộ bàn trà tạo nên không gian thư giãn thú vị cho gia chủ nhận diện số điện thoại.
    [​IMG]
    Ngoài không gian thưởng trà thú vị dưới bóng cây mát , chủ nhân căn nhà còn có khoảng không gian riêng để ngắm và chăm sóc những loài hoa muôn sắc thắm ở vườn sau nhà.
    [​IMG]
    Sự hòa hợp với thiên nhiên gây ấn tượng hơn với một thác nước và hồ nước nhỏ càng làm cho thiết kế biệt thự hiện đại chiếm lòng tin của nhiều người. Dường như mọi ý đồ thiết kế của gia chủ đều được thể hiện rõ nét qua bản vẽ của công trình.
    Để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự hiện đại khác hoặc để nhận được sự hỗ trợ về thi công, thiết kế mời quý bạn đọc liên hệ theo Hotline 0916 556 477 hoặc ghé thăm tại địa chỉ viphouse.vn
     
  2. seeding2015

    seeding2015 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bao h mới có tiền mua nhà
     
  3. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Xây dựng 10 Backlinks Video trên các web Video khác nhau

    [​IMG]

    Là phương pháp tăng thứ hạng tốt nhất và an toàn nhất hiện nay
    Thông tin cần cung cấp cho tôi gồm: File Video, Tiêu đề, Mô tả, Từ khóa và URL của bạn
    Chi tiết inbox hoặc alo 0934225077
     
  4. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Tạo 10 Backlink Videos trên các hệ thống Video khác nhau

    [​IMG]

    Là phương pháp tăng thứ hạng tốt nhất và an toàn nhất hiện nay
    Thông tin cần cung cấp cho tôi gồm: File Video, Tiêu đề, Mô tả, Từ khóa và URL của bạn
    Chi tiết inbox hoặc alo 0934225077
     
Đang tải...