Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biệt thự Grand World Phú Quốc| Kênh đầu tư sáng giá nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 19/09/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phú Quốc những năm gần đây không chỉ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng thiên đường mà còn là điểm nóng đầu tư với hàng loạt những dự án BĐS ấn tượng, mang tới giải pháp đầu tư sinh lời vượt trội cho quý khách hàng. Biệt thự Grand World Phú Quốc - Siêu phẩm nghỉ dưỡng hội tụ những tinh hoa trở thành "gà đẻ trứng vàng" khiến giới đầu tư mê mẩn.

    BĐS nghỉ dưỡng tiếp tục nóng sốt năm 2018

    Theo chu kỳ phát triển của bất động sản, năm 2018 chính là giai đoạn cuối cùng và sẽ phát triển đỉnh điểm của BĐS nghỉ dưỡng trong vong quay 10 năm đó là nhận định nghiêm túc của các chuyên gia. Bởi vậy, thời điểm này chính là cơ hội để quý đầu tư sử dụng dòng vốn nhàn rỗi một cách thông minh để thu lợi nhuận bền vững.

    Trình độ dân trí tăng, mức sống cũng như nhu cầu hưởng thụ ngày càng tăng cao. Thay vì những kỳ nghỉ đơn thuần họ sẽ lựa chọn những điểm đến thượng lưu, cơ sở lưu trú với cơ sở hạ tầng cao cấp; không chỉ đơn giản là ăn - ngủ, tổ hợp tiện ích tích hợp đồng bộ chính là điểm cộng khiến du khách có quyết định lựa chọn điểm đến đó hay không. Chính vì vậy, hiểu được nhu cầu và sức hút của thị trường nhà đầu tư hoàn toàn tin rằng BĐS nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ mang tới nguồn lợi nhuận thụ động, bền vững trong tương lai.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khác với những kênh đầu tư truyền thống như vàng, chứng khoán, ngoại tệ hay gửi tiết kiệm... với sự biến động tăng - giảm theo giờ; nhà đầu tư lựa chọn biệt thự Grand World Phú Quốc hoàn toàn yên tâm về tính bền vững của "tài sản bất động" với tiềm năng tăng giá tăng mạnh theo thời gian.

    Phú Quốc - Thiên đường tiếp tục bứt phá, tăng trưởng mạnh

    Trong 3 đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt, Phú Quốc được thiết lập với nền tảng tốt hơn Vân Đồn và Bắc Vân Phong. Cơ sở hạ tầng của đảo ngọc nhận nguồn ngân sách khủng để hoàn thiện, nâng tầm phát triển đồng bộ. Trong giai đoạn 2005 - 2016, đã có 25.460 tỷ đồng vốn ngân sách Nhà nước được đầu tư để xây dựng các dự án hạ tầng trọng điểm tại huyện đảo Phú Quốc.

    Cho đến nay, có nhiều công trình đã dần hoàn thiện và đi vào hoạt động như Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, Cảng biển quốc tế An Thới, đường cáp điện ngầm xuyên biển, trục giao thông chính Bắc - Nam, đường vòng quanh đảo và các tuyến đường nhánh.

    Bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch là hai lĩnh vực phát triển nóng, giúp đảo ngọc lột xác từng ngày từng giờ. Dự án biệt thự Grand World Phú Quốc kế thừa những giá trị cùng tiềm năng phát triển nội tại chắc chắn sẽ tăng trưởng nóng và không phụ lòng kỳ vọng giúp dòng tiền nhàn rỗi của quý đầu tư sinh sôi gấp bội.

    Biệt thự Grand World Phú Quốc được gọi tên kênh đầu tư sáng giá

    3 điểm cộng vàng khiến Grand World Resort & Villas mê mẩn giới đầu tư, được chuyên gia nhận định sẽ là kênh đầu tư sáng giá nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời điểm thịnh vượng cuối năm 2018.

    Vị trí kiến tạo độc tôn, giá trị "vàng"
    Tọa lạc tại Bãi Dào - một trong TOP 10 bãi biển hoang sơ, đẹp nhất hành tinh do BBC News bình chọn, địa thế hiếm có đã tạo nên giá trị độc tôn của dự án Grand World Phú Quốc. Nằm trong quần thể của khu du lịch bãi Dài 500ha, đường bờ biển dài 1,5km, liền kề Vườn quốc gia Phú Quốc. Biệt thự Grand World Phú Quốc được bao quanh bởi bờ biển uốn lượn mềm mại, cùng cảnh quan hùng vĩ của núi rừng nguyên sinh.

    [​IMG]

    + Phía Bắc: Giáp với Vinpearl Phú Quốc

    + Phía Nam: Giáp với Khách sạn thượng lưu Crowne Plaza

    + Phía Đông: Giáp Tổ hợp giải trí Vinpearl Entertainment

    + Phía Tây: Giáp biển

    Địa thế vàng hội tụ bởi liên kết vùng chặt chẽ, thống nhất và thuận tiện di chuyển.

    Thiết kế xứng tầm nghệ thuật
    Những căn biệt thự tại dự án được quy hoạch tại nhiều địa thế khác nhau từ biệt thự sát hồ, biệt thự trên đồi với 6 phân khu chia theo tên những loài hoa, thực vật đặc trưng. Hợp tác cùng những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới, kiến trúc biệt thự đơn giản nhưng vẫn tinh tế, nghệ thuật ẩn mình trong từng chi tiết. Không gian xanh bao trùm từ tiểu cảnh, đường quanh dự án và những thảm có giúp du khách tận hưởng cảm giá sống thanh bình hòa mình vào thiên nhiên.

    Tận hưởng ngàn tiện ích chỉ một bước chân
    Quy hoạch sát kế quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, chủ sở hữu cùng du khách nghỉ ngơi tại biệt thự Grand World Phú Quốc không chỉ tận hưởng những tiện ích nội khu vượt trội mà còn được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu hiện đại nhất: Khu vui chơi Vinpearl Entertainment với VinpearlLand, Vườn thú Safari, Sân Golf 27 lỗ chuẩn quốc tế, Casino Phú Quốc... Tận hưởng ngàn tiện ích chỉ trong một bước chân.


    Nguồn:http://diaoc6sao.vn/biet-thu-grand-world-phu-quoc-kenh-dau-tu-sang-gia-nhat-nam-2018.html
     
Đang tải...