Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biệt Thự Khu K Ciputra Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi bdsthudo, 20/10/2017.

  1. bdsthudo

    bdsthudo Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ⚜️⚜️ Biệt Thự, Liền Kề Khu K - CIPUTRA HANOI ⚜️⚜️

    Biệt thự Khu K thuộc khu đô thị Ciputra - Tây Hồ - Hà Nội. Là dự án thuộc giai đoạn 3. Với môi trường gần gũi với thiên nhiên, được bao quanh với khuôn viên cây xanh, sân golf sông hồ, tạo không gian sống thanh bình giữa lòng Hà Nội.

    Liền kề khu K nằm tại vị trí đắc địa nhất trong lòng khu đô thị Nam Thăng Long, cách trung tâm Hà Nội vài phút về phía Tây Bắc, trục đường quan trọng Võ Chí Công nối với Sân bay Quốc tế Nội Bài.

    Hơn nữa, tuyến đường sắt trên cao Metro số 2 tương lai từ KĐT Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo với ga C1 nằm trên KĐT Ciputra sẽ giúp cư dân thuộc KĐT đi lại thuận tiện hơn.

    Với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. KĐT Ciputra nói chung và Khu K nói riêng sẽ tạo nên sự khác biệt so với các KĐT khác tại Hà Nội.

    Với Ciputra Mall, trường UNIS, trường mầm non, trung tâm thương mại, bể bơi, spa, sân chơi trẻ em, sân golf, bãi đậu xe, an ninh, Siệu thị lớn nhất Việt Nam LOTTE MALL mang lại cho cư dân một cuộc sống lí tưởng.

    Liền kề khu K Ciputra hướng tới 2 loại thiết kế chính là truyền thống và hiện đại với 7 loại diện tích khác nhau:

    Loại A: Diện tích 300 m2 (12 m x 25 m), thiết kế hiện đại.

    Loại B: Diện tích 180 m2 (9 m x 20 m), thiết kế hiện đại.

    Loại C: Diện tích 140 m2 (7 m x 20 m), thiết kế hiện đại.

    Loại D: Diện tích 180 m2 (9 m x 20 m), thiết kế truyền thống.

    Loại E: Diện tích 140 m2 (7 m x 20 m), thiết kế truyền thống.

    Loại F: Diện tích 396 m2 (12 m x 33 m), thiết kế hiện đại.

    Loại G: Diện tích 396 m2 (12 m x 33 m), thiết kế truyền thống.

    ☎️☎️Liên hệ PKD để được tư vấn và nhận thông tin chi tiết: 0911.059.659
     
  2. startupofficevn

    startupofficevn Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá bao nhiêu vậy
     
  3. trinhdinhha

    trinhdinhha Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tổng thể dự án Vinhomes Dragon Bay
    Thông tin chung:
    Tổng diện tích khu đô thị
    68,35 ha
    Loại hình phát triển
    Khu phức hợp nhà ở, khách sạn, nhà phố thương mại (shophouse)
    Khu nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay
    Tổng diện tích đất khu Shophouse: 3,95 ha.
    Phân khu: Phú Gia, Hoàng Gia, Mỹ Gia
    Số lượng: 380 căn Shophouse
    Phong cách kiến trúc: tân cổ điển sang trọng

    Vị trí
    Lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng Vịnh Hạ Long
    Căn hộ shophouse
    Mặt tiền rộng 6m – 9m
    Diện tích từ 90m2 – 189 m2.
    Mỗi căn 04 tầng với tầng 01 phù hợp cho kinh doanh, tầng 2 trở lên là không gian sinh hoạt.
    Mỹ Gia – Thiên đường du lịch và giải trí tại Hạ Long
    Khu Mỹ Gia thuộc dự án Vinhomes Dragon Bay ra đời bổ sung những thiếu hụt về các điểm vui chơi giải trí về đêm tại Hạ Long. Mỹ Gia được định hướng trở thành khu kinh doanh và vui chơi sôi động với các hoạt động ẩm thực, thư giãn, âm nhạc đường phố… Với những tuyến phố ấn tượng, Mỹ Gia sẽ cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là ban đêm.
    đêm nghệ thuật tại vinhomes dragon bay
    Cư dân và khách du lịch đến với Vinhomes Dragon Bay có thể tận hưởng nhịp sống sôi động bất tận tại các câu lạc bộ đêm, quán bar, pub… với hệ thống âm thanh lớn, màn hình khổng lồ và những sự kiện trẻ trung hấp dẫn.
    Khu Mỹ Gia có vị trí đắc địa, cận kề ngay bến tàu du lịch quốc tế, là điểm tiếp cận đầu tiên của du khách khi đến Hạ Long. Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư thông minh.
    Vinhomes Dragon Bay - Biểu tượng nhịp sống thời thượng
    Vinhomes Dragon Bay tọa lạc tại trái tim “đất Rồng” với địa thế “lưng tựa núi Bài Thơ - mặt hướng Vịnh Hạ Long”, Vinhomes tỏa sáng trở thành biểu tượng mới của thành phố Hạ Long, mang đến cơ hội kinh doanh vàng và cuộc sống nghỉ dưỡng cho cư dân đô thị.
    dự án vinhomes dragon bay - biểu tượng sống thời thượng
    Biểu tượng sống thời thượng mới của Thành phố Hạ Long
    5 lý do Vinhomes Dragon Bay Hạ Long đem lại cơ hội vàng cho bạn
    1. Vị trí đắc địa: Nằm ngay trái tim của trung tâm hành chính chiến lược tỉnh Quảng Ninh, kết nối dễ dàng tới các công trình trọng điểm: sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thường các tuyến đường biển quốc tế, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, công viên Hải Dương, TTTM Vincom Hạ Long, bệnh viện Vinmec… cùng với vị thế phong thủy đắc địa lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng Vịnh Hạ Long, dự án Vinhomes Dragon Bay hội tụ và kết nối mọi giá trị của cuộc sống đáng mơ ước.
    2. Thiết kế tân cổ điển sang trọng: Được tư vấn bởi các đối tác nổi tiếng thế giới Humphreys and Partner (Mỹ) và West Green Design (Canada), Vinhomes Dragon Bay Hạ Long sở hữu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết, hài hòa giữa hệ thống cảnh quan độc đáo và các khu thương mại sầm uất, sang trọng, thoáng đãng bởi luồng sinh khí tươi mát từ bờ biển thơ mộng tiếp giáp dự án.
    3. Sản phẩm ưu việt: Dự án có tổng diện tích 25,9 ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là Khu nhà phố thương mại (Shophouse) với 380 căn thiết kế độc đáo. Các căn shophouse có mặt tiền rộng từ 6m-9m, diện tích từ 90m2 đến 189 m2. Mỗi căn gồm 4 tầng, tầng 1 phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, tầng 2 trở lên là không gian sinh sống.
    4. Tiện ích & Dịch vụ vượt trội tại Vinhomes Dragon Bay: Hệ thống 39 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn, được phát triển bởi thương hiệu uy tín Vinhomes là lời cam kết vững chắc cho chuẩn mực cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất.
    5. Cơ hội đầu tư vàng: Nằm trong khu đô thị được kết hợp hoàn hảo 3 sản phẩm bất động sản trong 1 là Nhà ở, Thương mại và Nghỉ dưỡng, Nhà phố thương mại (Shophouse) tại dự án Vinhomes Dragon Bay là lựa chọn vàng tại trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam.
    THIẾT KẾ VINHOMES DRAGON BAY HẠ LONG
    Kiến trúc tuyệt mỹ
    Được tư vấn thiết kế bởi các công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada), dự án Vinhomes Dragon Bay có thiết kế độc áo và hoàn mỹ đến từng chi tiết với điểm nhấn cảnh quan là Quảng trường Châu Âu, công viên xanh kết hợp hệ thống tiện ích đồng bộ đạt chuẩn quốc tế.
    Vinhomes Dragon Bay Hạ Long xứng đáng là điểm đến lý tưởng, nơi đáng sống bậc nhất Hạ Long.
    quảng trường tại vinhomes dragon bay
    Quảng trường tại Vinhomes Dragon Bay – không gian sinh hoạt lý tưởng cho cư dân
    Nhà phố thương mại – Mô hình 3 trong 1 hoàn hảo
    Mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển quý phái, nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay là sự nâng cấp toàn diện mô hình nhà phố truyền thống với những ưu điểm vượt trội nhờ quy hoạch tổng thể đồng bộ, hạ tầng hiện đại cùng những tiện ích xứng tầm.
    Với lợi thế nằm ngay sát biển, Vinhomes Dragon Bay là lời giải hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một tổ ấm hội tụ đủ 3 yếu tố: Kinh doanh phát đạt, Sinh sống an bình & Du lịch nghỉ dưỡng mỗi ngày.
    shop house của dự án Vinhomes Dragon Bay
    shophouse vinhomes dragon bay hạ long
    Shophouse – Mô hình kinh doanh đầu tư lý tưởng cho cư dân Vinhomes Dragon Bay
    nội thất dự án vinhomes dragon bay
    Thiết kế nội thất sang trọng trong căn hộ Vinhomes Dragon Bay
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
     
  4. vanminhland87

    vanminhland87 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi 21% và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7
    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
Đang tải...