Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biệt thự liền kề Vinhomes Thanh Hóa hướng đông bắc

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi Nhu_Nhung, 21/08/2018.

  1. Nhu_Nhung

    Nhu_Nhung Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Biệt thự liền kề là loại hình được quan tâm và bán chạy nhất toàn khu, đặc biệt những căn phía Đông Bắc có sức hút hơn cả nhờ hướng nhà mát mẻ.

    Nhà liền kề hướng Đông Bắc – hướng nhà thích hợp

    Đông Bắc là một hướng nhà mát mẻ. Việc lựa chọn nhà hướng Đông Bắc sẽ tận dụng được triệt để ánh nắng mặt trời. Hướng nhà này có thể tránh ánh nắng gắt buổi chiều vào phía Tây, đón nắng sớm từ phía đông. Ngoài ra hướng nhà này còn tránh được gió lạnh mùa đông từ phương bắc tràn về.

    Nếu xét về phong thủy thì đây là hướng nhà hướng của mệnh đế vương và phù hợp với gia chủ Tây Tứ Trạch. Khi sống trong ngôi nhà hợp phong thủy sẽ có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

    Biệt thự liền kề - sự lựa chọn hợp lý

    Trong tất cả các loại hình của dự án Vinhomes Star City, biệt thự liền kề là loại hình được quan tâm và bán chạy nhất toàn khu. Nguyên nhân lớn nhất là sự tiện dụng mà nó mang lại. Biệt thự liền kề có công năng sử dụng như các loại hình đơn lập nhưng diện tích nhỏ hơn. Ngoài ra đây cũng có thể được xem như một biến thể khác của nhà Shophouse khi có thể kết hợp giữa kinh doanh và sinh sống. Tóm lại biệt thự liền kề có diện tích sử dụng hợp lý, giá bán vừa phải nên rất được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 0931 338 348 để được tư vấn nhanh nhất.

    Mua biệt thự liền kề hưởng ưu đãi lớn

    Khoảng thời gian này khách hàng mua biệt thự liền kề khu Vinhomes Star City sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với chương trình “Thuận tiện vị trí – xuôi dòng đầu tư”, khách hàng có cơ hội sở hữu những căn vedette của khu Hoa Hồng. Ngoài ra đây cũng là khoảng thời gian chủ đầu tư tung ra nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng ngâu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.5 tỷ đồng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo tại chính sách bán hàng.
     
Đang tải...