Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL PREMIUM PHÚ QUỐC

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi khanhseobds, 25/03/2015.

  1. khanhseobds

    khanhseobds Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Biethuvinpearl.org Phú Quốc tọa lạc tại đảo Phúc Quốc được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang vu nhất thế giới, Bãi Dài - Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thăng bình, riêng tây và gần gụi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Biethuvinpearl.org Vinpearl Premium Phú Quốc tận dụng quờ những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp vi la nghỉ dưỡng sang, tiện ích và dịch vụ thứ hạng, kiên cố sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
    bietthunghiduong.org Vinpearl Premium Phú Quốc được thiết kế theo phong canh tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc; và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Premium Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.
    Khu bietthunghiduong.org Vinpearl Premium Phú Quốc được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, các vi la trong dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc sẽ tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc, và mang tới cho bạn cơ hội sở hữu những căn vi la đẳng cấp cũng như dịp tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt đối.
    Biethuvinpearl.org Vinpearl Phú Quốc sở hữu một trong mười bãi biển đẹp và sơ khai nhất thế giới, trải dài trên 150km với cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn, cùng hệ thống 16 đảo lớn nhỏ với hệ sinh thái biển đa dạng, bietthunghiduong.org Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng riêng tư và gần gụi với tự nhiên. Với sự tương trợ mọi mặt từ chính phủ, đảo ngọc Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở nên đặc khu kinh tế đến năm 2020. Ước tính đến hết năm 2030, hòn đảo dự định sẽ đón khoảng 7 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.
    liên lạc đến khu Biethuvinpearl.org Vinpearl Premium Phú Quốc cũng khôn cùng thuận lợi với 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày, 30 phút tài xế từ phi trường quốc tế Phú Quốc, 20 phút tới trọng điểm thị trấn và 45 phút tới các địa điểm du lịch nổi danh.
    Biethuvinpearl.org Vinpearl Premium Phú Quốc được thực hành bởi hàng ngũ chuyên gia Vingroup giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản tầm cỡ trong nước và quốc tế.
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã có nhiều thành công trong các dự án Bất động sản quy mô như:
    - Chuỗi khách sạn hạng sang và sân gôn mang thương hiệu Vinpearl: bietthunghiduong.org Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Premium Đà Nẵng, Vinpearl Resort Phú Quốc, Vinpearl Golf Club Nha Trang, Vinpearl Golf Club Phú Quốc…;
    - Chuỗi dự án căn hộ, vi la đẳng cấp và hạng sang: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Central Park,…
    - Chuỗi TTTM & Vui chơi tiêu khiển: Vincom Đồng Khởi, Vincom Bà Triệu, Vincom Long Biên, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Land Phú Quốc, Vinpearl Land Royal City, Vinpearl Land Times City...
    Biethuvinpearl.org Tại Vinpearl Premium Phú Quốc, chủ nhân biệt thự và du khách còn được tận hưởng những tiện ích sống đầy đủ và thứ hạng nhất, từ hệ thống bể bơi, phòng tập gym, tennis, phòng chơi trẻ nít, cho tới trung tâm mua sắm và vui chơi như phòng karaoke, billard... tiện nghi đương đại, vững chắc sẽ đem lại cho quý khách những kỳ nghỉ vàng chẳng thể quên.

    Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt bietthunghiduong.org:
    - Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng
    - Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, coi sóc toàn thân, phòng tập gym theo đề nghị;
    - Khu thể thao ngoài trời
    - Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
    - Sân gôn 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc
    - Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land

    Nguồn Biethuvinpearl.org
     
Đang tải...