Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Biểu hiện thường gặp của bệnh giang mai

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrkhanh, 17/10/2017.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tim la là bệnh lây lan qua đường tình dục (STI) có lẽ sẽ gây ra nhiều nguy hại nghiêm trọng nếu không được chữa trị ngay.
    Bệnh gây ra bởi vi rút Treponema pallidum và có lẽ sẽ lây qua abc tình dục đường miệng, âm đạo và hậu môn.

    Xem thêm
    Dưới đây là nhiều triệu chứng thường gặp của giang mai

    Loét không đau: Đây là đặc điểm bị giang mai đầu tiên có khả năng quan sát thấy. Nam giới có lẽ sẽ nhận thấy vết loét ở thằng nhỏ và ban sơ, nó sẽ không gây đau. Ở thai sản, vết loét có thể xảy ra ở ngay cổ tử cung hoặc trên môi ngoài của âm đạo.

    Nếu vết loét này phát triển ở môi trong âm đạo, rất khó chúng ta nhận biết. Ngoài ra, bạn có khả năng bị nổi ban trên khắp thân thể.

    Sốt: Trong gian đoạn thứ hai của bệnh, bệnh nhân có khả năng có một vài dấu hiệu như sốt, loét họng và thậm chí là sưng hạch. Nhiều dấu hiệu có thể khởi đầu bằng mệt mỏi và cảm giác khó chịu kéo dài.
    Nếu không thật nhanh điều trị, chuyển biến của tim la sẽ tác hại một vài chức năng khác của thân thể.
    Rụng tóc: một vài đặc điểm khác của tim la giai đoạn 2 là rụng tóc, không chỉ trên đầu mà trong một số trường hợp thậm chí là rụng lông mi và lông mày.

    Đau cơ: Ngoài sốt và loét họng, người nhiễm bệnh có khả năng nhiễm đau khớp dằng dai ở những bộ phận khác nhau của cơ thể.

    Chán ăn: tim la có lẽ sẽ gây sút cân ở giai đoạn 2. Khi bệnh tiến triển lên giai đoạn này, người bệnh sẽ lạnh nhạt với dưỡng chất.

    tim la thần kinh: tim la có lẽ sẽ được chữa trị bằng kháng sinh. Nếu không được chữa trị, nó có lẽ sẽ biến chứng tới hệ thần kinh trong giai đoạn 3. Khi vi trùng mắc lên hệ thần kinh, hiện tượng này được gọi là giang mai thần kinh. Bệnh có khả năng biến chứng tới một vài bộ phận khác của thân thể và có khả năng suy giảm thính lực trong một số trường hợp. Các triệu chứng khác gồm suy giảm trí nhớ, khó nói và run.

    Rối loạn thị lực do giang mai thần kinh: Trong một vài trường hợp rất thảng hoặc, vi trùng giang mai có thể ảnh hưởng tới thị lực do gây phù đĩa thị. Mặc dù trong một vài trường hợp cực kì nặng, bệnh có thể gây mù, nhưng thường ngày nó gây nhìn mờ.

    Rối loạn tim mạch: vi rút giang mai cũng có thể tấn công đến hệ tim mạch. Trong trường hợp xấu, nó có lẽ sẽ gây đau tim do hẹp mạch máu và viêm động mạch. Điều này xảy ra ở giai đoạn muộn của giang mai và có lẽ sẽ xuất hiện 10-15 năm sau khi bị bị nếu không được đưa ra cách chữa.

    Viêm màng não do giang mai: Bệnh này cũng xảy ra ở giai đoạn 3 của giang mai, vài năm sau khi nhiễm nhiễm. Viêm màng não gây viêm nhiều mô xung quanh não và tủy sống. Nếu tim la tiến triển vào giai đoạn này, bệnh có khả năng gây tử vong. Nếu được chữa, tim la có lẽ sẽ chữa trị được nhưng những tổn thương gây ra có khả năng là vĩnh viễn nếu bệnh không được đưa ra cách chữa trong thời gian dài.b
     
  2. loyki

    loyki Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cám ơn bạn đã chia sẻ nhé
     
Đang tải...