Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bỉm vải cao cấp cho bé Bambi Mio

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi slyphe9x, 18/01/2017.

  1. slyphe9x

    slyphe9x Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trước kia, khi nói đến tã vải cho em bé nhiều phụ huynh nghĩ ngay đến hình ảnh một mảnh vải phẳng ( hình tam giác), được gấp lại và gắn chặt với nhau bằng kim băng, không an toàn, không sạch sẽ cho một đứa trẻ sơ sinh. Và đây chính là lý do mà có rất nhiều người đã bỏ qua sự phát triển của bỉm vải cao cấp cho bé trong thời gian qua. Nhưng từ đầu năm 2012 đánh dấu cho sự xuất hiện của những chiếc tã vải sơ sinh hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Bambi Mio –Nai con của mẹ đã ra đời! Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng bỉm vải Bambi Mio dần dần chiếm được cảm tình của tất cả các ông bố, bà mẹ khắp nơi trên thế giới nhờ những đặc điểm vượt trội sau:

    Thấm hút vượt trội, chống hăm 100%:
    Độ thấm hút của tã vải sơ sinh Bambimio bằng tã giấy dùng một lần, sau 30 giây bé tè nước tiểu được thấm hút xuống. Bề mặt trong được tráng một lớp chống trào ngược giúp mông bé luôn khô thoáng, mát mẻ. Mặt ngoài cũng được tráng 1 lớp chống thấm ra ngoài hiệu quả. Bỉm vải trẻ em được làm từ sợi vải tự nhiên, không dùng hóa chất thấm hút nên không gây kích ứng da, chống hăm 100% cho bé.

    Sử dụng đơn giản và tiện lợi:
    Bỉm vải Bambimio được thiết kế đàn hồi, co dãn vừa khít với bắp chân của em bé, dễ dàng điều chỉnh vừa vặn với em bé của bạn bằng hai hàng nút bấm mỏng, siêu nhẹ. Nghĩa là chỉ cần một bỉm vải cao cấp cho bé có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh cho đến bé khoảng 3 tuổi (freesize)

    Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp cho bé:
    Bỉm vải Bambimio
    với nhiều mẫu mã và họa tiết trang trí rất dễ thương và ngộ nghĩnh như hình hoa cỏ, con thú, doremon… chắc chắn sẽ làm bé thích thú. Cũng chính vì điều này mà hầu như bé nào cũng thích mặc tã vãi cho em bé hơn là bỉm giấy.

    Tiết kiệm chi phí tối đa:
    Sở dĩ sản phẩm rất tiết kiệm vì có thể tái sử dụng được, 1 cái tã vải sơ sinh Bambimio bạn có thể giặt đi giặt lại và sử dụng như quần áo thông thường trong vòng 3 năm (800 đến 1000 lần giặt), tiết kiệm hơn 90% chi phí mua tã lót cho bé.

    Xuất xứ tại Việt Nam:

    Thương hiệu bỉm vải Bambimio do công ty Việt Bảo Hân địa chỉ: 31 Bùi Đình Tuý, Phường 26, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, sản xuất, chất liệu vải được bộ Y Tế chứng nhận an toàn đối với trẻ em. Tã vải hiện đại được các bác sĩ Nhi khoa trên toàn thế giới khuyên dùng.

    Thân thiện với môi trường:
    Tã giấy chính là sản phẩm thứ ba trong dòng chất thải tạo ra không khí độc hại và ô nhiễm nguồn nước, tiềm năng nguy cơ đến sức khỏe cho trẻ em. Vì vậy,việc sử dụng bỉm vải cao cấp Bambimio là bạn đang sử dụng sản phẩm “3 in 1” vừa an toàn cho bé, tiết kiệm cho mẹ và vừa bảo vệ môi trường.
     
Đang tải...