Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bình giữ nhiệt- Quà tặng Băng Dương

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi mangxuyenviet, 19/01/2018.

  1. mangxuyenviet

    mangxuyenviet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    2
    Bình Giữ Nhiệt Nóng Lạnh ngày nay rất phổ biến bởi tính tiện lợi của nó. Không chỉ đựng thức uống nóng cho trẻ nhỏ mà còn có tác dụng đựng các loại thức uống cho dân văn phòng. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng và mua bình giữ nhiệt rất cao.

    Bình Giữ Nhiệt Nóng Lạnh 1 Lít có dung tích 1000ml, tích hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm sẽ giúp bạn có thể giữ thức uống nóng hoặc lạnh trong thời gian dài một cách dễ dàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao và hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Bình có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bỏ trong bao lô, túi xách, dễ dàng đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thường ngày và những chuyến đi xa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tính năng sản phẩm:
    Thiết kế môi trường chân không giúp giữ nhiệt tốt.

    Bình giữ nhiệt Inox được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, cấu tạo bằng hai lớp Inox bên trong, ngoài và ở giữa được hút chân không. Do ở môi trường chân không, không truyền nhiệt và lớp tráng phủ trong lòng bình phản xạ nhiệt vào bên trong khiến cho nước bên trong giữ được nhiệt độ lâu.

    Chất liệu Inox cao cấp:
    Vỏ và ruột của bình được sản xuất bằng Inox cao cấp với tính năng chống biến dạng, chống rỉ sét, chống mài mòn mạnh hơn so với các loại inox thông thường và được chứng nhận rất an toàn cho sức khỏe. Thức uống được bảo quản một cách an toàn không sợ bị tác động bởi các yếu tố gây hại của môi trường.

    Kiểu dáng hiện đại, sang trọng
    Với thiết kế nắp rời thông minh người dùng có thể sử dụng nắp bình như một chiếc cốc có sẵn để thưởng thức đồ uống. Bình có quai xách thuận tiện giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, màu sắc đẹp mắt đặc biệt phù hợp với phong cách văn phòng.

    Tiện ích bất ngờ
    Ngoài tác dụng mang các loại nước, bình giữ nhiệt cũng có thể trở thành một dụng cụ lý tưởng để bạn mang theo các món ăn dạng nước như súp, cháo, giữ cho thức ăn được nóng sốt và thơm ngon cho đến lúc bạn sử dụng.

    Công ty TNHH Băng Dương

    VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam
    VP2: Số 155/30A Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q Gò Vấp, TP.HCM
    Tell: 0274 6558 306 - 0286 2732 162
    Hotline: 0908560215
    Email: quatangbangduong@gmail.com
     
Đang tải...