Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo có tính năng nổi bật như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi manhhung2111, 22/07/2016.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo được bày bán trên thị trường vớirất nhiều thiết kế đẹp với tính năng hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay. Có rất nhiều loại cây nước nóng lạnh được người dùng lựa chọn. Trong đó có những sản phẩm cây nước nóng lạnh có tính năng lọc trực tiếp bên trong.Với những sản phẩm Cây nước nóng lạnh có tính năng lọc này thì còn được người tiêu dùng gọi là bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo. Sản phẩm này mang đến cho người dùng sự tiện ích hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu về Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo nhé.
    [​IMG]
    thay lõi lọc nước ro
    Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo được các nhà sản xuất thiết kế riêng biệt với phần vòi nước và phần khoang chứa hiện đại, tinh tế.Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo Với 2 model bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG47, KG48. Sản phẩm Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo này giúp người dùng có được lựa chọn tốt hơn.
    Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo có Bộ phận lọc bên trong bình nước được thiết kế với 4 lõi lọc trực tiếp. Sản phẩm này cho phép người dùng có thể sử dụng trực tiếp rất tiện lợi, dễ dùng.
    Đặc biệt, Trong 4 lõi lọc nước này thì có lõi lọc RO tiên tiến nhất hiện nay. Các bạn biết không? Với màng RO là công nghệ thẩm thấu ngược. Màng lọc RO này hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nước của bơm cao áp, tạo ra dòng chảy mạnh, đẩy các phân tử hóa học, các kim loại, tạp chất….. có trong nước chuyển động mạnh. Từ đó sẽ văng ra khỏi vùng áp lực nước thấp, hay trôi theo dòng nước theo ra ngoài đường nước thải. Bạn biết không? Với công nghệ lọc trực tiếp này bạn hoàn toàn yên tâm khi lấy nước sử dụng cho gia đình mà yên tâm vì nước đã được lọc thành nước tinh khiết rất sạch sẽ, trong lành.
    [​IMG]
    phụ kiện máy lọc nước
    Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo với công nghệ làm lạnh tiên tiến , hiện đại bằng Block LG . Đây là cơ chế làm lạnh sâu và làm lạnh nhanh, giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.
    Bạn biết không? Với Công suất làm nóng nước lên đến 500W tạo ra nguồn nước nóng lên đến 98 độ C. Với nguồn nước này bạn có thể lấy nước pha trà, pha cafe hay pha mỳ tôm vào buổi sáng mà bạn không cần chờ đợi lâu.
    Còn trong những ngày hè oi bức bạn có thể nhấn nút lấy nước mát uống mà không cần băn khoăn về vấn đề có đá lạnh hay không? Có tủ lạnh không?
    Mà tất cả những tính năng đã được tích hợp tại Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo.
    Bạn có thể qua Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng – 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi .Ngoài ra kangaroo việt nam đang triển khai chương trình thay lõi lọc nước tại nhà cho mọi khách hàng sử dụng máy lọc nước kangaroo và các hãng khác. Hỗ trợ mua hàng: 1900 63 64 06 – 0981 700 268. Bạn có thể truy cập vào website: Kangaroovietnam.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm.
     
Đang tải...