Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bình muỗng ăn dặm cho bé Munchkin 4 Ounce Easy Squeezy Spoon 100ml - babyborn.vn

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi truongnx, 18/12/2014.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Giới thiệu bộ sản phẩm hoàn hảo dành cho các thiên thần nhỏ đang trong tuổi tập ăn dặm – bình thịa bột Munchkin 4 Ounce Easy Squeezy Spoon của thương hiệu nổi tiếng Munchkin, được tin tưởng và sử dụng bởi rất nhiều bà mẹ trên thế giới.

    [​IMG]

    Bình muỗng ăn dặm cho bé Munchkin 4 Ounce Easy Squeezy Spoon có dung tích 100 ml, dành cho trẻ từ 4 thánh tuổi trở lên. Sản phẩm được thiết kế với những tính năng vô cùng tiện dụng, có nấc khóa để ngăn không cho thức ăn bị trào ra. Trên thân bình có in vạch thang đo giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng thức ăn mỗi khi pha bột cho bé. Chiếc nắp đóng bên ngoài giúp bảo vệ thìa khỏi bị vi khuẩn xâm nhập khi bé chưa dùng tới. Với Muỗng ăn dặm cho bé Munchkin 4 Ounce Easy Squeezy Spoon, bạn chỉ cần cho lượng thức ăn sữa hoặc bột vào trong bình,dốc ngược, bóp nhẹ để thức ăn dồn xuống thìa và cho bé ăn một cách dàng. Thìa được làm từ chất liệu đặc biệt nên rất mềm, các góc đều được làm tròn để không làm tổn thương miệng bé.

    [​IMG]

    Bình có thiết kế đơn giản giúp bạn có thể một cách dễ dàng làm sạch sau khi cho bé ăn, không sợ bị dính cặn bột lại trên thành dụng cụ, bảo đảm hợp vệ sinh, bình có khả năng kháng lại các chất gây mùi bám vào. Bình có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi mang theo cho bé khi đi ra khỏi nhà hay trong những chuyến chơi xa của gia đình. Đặc biệt dụng cụ ăn dặm cho bé Munchkin 4 Ounce Easy Squeezy Spoon nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, an toàn cho sức khỏe của bé.

    [​IMG]

    Chi tiết sản phẩm:

    Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

    Khối lượng: 90 gram

    Kích thước: 22,3 x 9,6 x 5,8 cm

    Độ tuổi khuyến cáo: Dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên

    Nhà sản xuất:

    Munchkin là thương hiệu sở hữu bởi Công ty Munchkin Inc., một công ty được thành lập từ năm 1991 với mục tiêu là “luôn đoán trước và đáp ứng được nhu cầu của các cha mẹ thông qua việc phát triển các sản phẩm đồ dùng cho bé đơn giản, dễ dùng; giúp việc chăm sóc con cái – và cả cuộc sống- trở nên dễ dàng và thoải mái hơn”. Các sản phẩm của Munchkin luôn được các mẹ tại Việt Nam và trên thế giới tin dùng bởi tính an toàn của sản phẩm. Sản phẩm của Munchkin đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn trên thế giới.

    Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

    Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

    Website:babyborn.vn
     
Đang tải...