Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bình rửa mũi neilmed – Cách ngăn chặn bệnh mũi họng cho trẻ vô cùng hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi haithai01, 25/05/2018.

  1. haithai01

    haithai01 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Được chế tạo và cung cấp từ USA, bình xịt rửa mũi neilmed nhanh chóng hỗ trợ bé phòng tránh cũng như điều trị một số bệnh từ mũi.

    Xem thêm : Bộ bình rửa mũi NeilMed 2 bình, 1 bình xịt, 250 gói muối

    Bình rửa mũi neilmed sở hữu điểm cộng hơn gấp nhiều lần lọ nhỏ mũi cũng như dụng cụ xịt phổ biến vì dụng cụ rửa mũi neilmed được thiết kế đặc trưng, phụ huynh chỉ cần bóp nhẹ nước muối sẽ chảy thông từ lỗ mũi bên này, vệ sinh sạch khoang mũi sau đó tống các chất dịch nhầy, vi khuẩn, bụi bẩn sang lỗ mũi đối diện cuối cùng di chuyển ra ngoài (dịch nhày là yếu tố đầu tiên tạo ra viêm họng, viêm mũi, viêm tai...do đó việc rửa sạch dịch nhày là khá thiết yếu, 1 phương pháp phòng bệnh mũi họng vô cùng hữu hiệu và đang được dùng từ lâu trên toàn thế giới).

    Mọi người cũng không cần phải giữ chặt tay chân sau đó vật ngửa ra khiến bé sợ sệt cũng như bực bội. Mọi người chỉ phải rót dung dịch muối vệ sinh (có thể tìm kiếm chai to ở hiệu thuốc) vào bình rửa mũi neilmed, rồi bóp từ từ vào 02 bên mũi cho con tại tư thế đứng thông thường.

    Chỉ với 02 lần dùng bình rửa mũi neilmed sinus rinse, một lần vài giây là trẻ đã hết nghẹt mũi. Vô cùng dễ thực hiện, không gây đau rát do đó trẻ khá hợp tác, hết lo lắng, không khóc, thậm chí nhiều bé còn yêu cầu phụ huynh rửa lúc bị nghẹt mũi, sổ mũi.
    [​IMG]
    Ngoài ra, đã xuất hiện hàng ngàn người mua bình rửa mũi neilmed. Các mẹ đã kiểm định độ an toàn cũng như kết quả mà bình rửa mũi neilmed mang đến. Việc vệ sinh mũi định kỳ đã hỗ trợ cho trẻ hạn chế hẳn các bệnh mũi họng, rất ít khi cần đi đến trung tâm y tế và hạn chế tối đa số lần sử dụng kháng sinh. Sức khỏe của con tăng trưởng rõ rệt. Nhờ vậy mà bố mẹ vừa tiết kiệm chi phí chữa bệnh vừa yên tâm hơn về sức khỏe của trẻ.

    Với chúng ta mắc phải một số bệnh liên quan đến mũi cũng có khả năng sử dụng bình rửa mũi neilmed do nó vô cùng dễ sử dụng và thực sự hiệu quả.

    Một số sai lầm hay mắc phải khi rửa mũi cho trẻ

    - Thực hiện không đúng phương pháp cho trẻ nhỏ: phương pháp rửa mũi chuẩn là cho trẻ nhỏ ngồi hay đứng, đầu hơi cúi, miệng mở ra để vòm họng đóng lại. Trẻ nhỏ ngồi đúng tư thế dung dịch vệ sinh sẽ chảy từ hốc mũi bên này đến bên kia, hạn chế di chuyển xuống họng, không làm bé sặc.

    - Không khử trùng bình rửa mũi neilmed trước khi sử dụng: Bình rửa mũi vô cùng dễ là nguồn gây bệnh nếu không vệ sinh cẩn thận trước khi dùng. Chúng ta luộc hoặc ngâm bình xịt mũi neilmed qua nước sôi vài phút trước khi vệ sinh mũi cho trẻ nhỏ.

    - Rửa mũi cho trẻ bằng nước lạnh: Mũi bé vô cùng dễ bị kích ứng khi bị lạnh, khi vệ sinh mũi cho bé phải ủ ấm nước lên 30-35 độ. Trẻ sẽ cảm nhận ra sự dễ chịu lúc rửa.

    - Rửa mũi cho trẻ bằng nước lọc: Tuyệt đối không được rửa mũi cho trẻ bằng nước lọc, nước lọc sẽ làm mũi trẻ cay rát rất khó chịu. Vấn đề này khá dễ khiến bé lo sợ lúc rửa. Rửa bằng dung dịch muối sinh lý 0.9% là hữu hiệu nhất cho bé.
     
Đang tải...