Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BLITZDUCTOR XTU – Mô đun bảo vệ tích hợp LifeCheck

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi ChongsetDHK, 10/10/2018.

  1. ChongsetDHK

    ChongsetDHK Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết bị chống sét kết hợp BLITZDUCTOR XTU được thiết kế để bảo vệ tín hiệu cho hệ thống thông tin và các thiết bị tự động hóa, có khả năng phân biệt tín hiệu thông qua công nghệ actiVsense. Các thiết bị chống sét này không có một điện áp danh định cụ thể và do đó có thể được sử dụng cho tất cả các điện áp từ 0 đến 180 V (±5V / 50MHz). Dòng danh định được giới hạn ở 100mA là hoàn toàn thích hợp cho các hệ thống công nghệ thông tin.

    Sự sáng tạo của công nghệ actiVsense cho phép các thiết bị chống sét dễ dàng phát hiện tín hiệu điện áp và tự động điều chỉnh mức bảo vệ điện áp đến điện áp này. Trong trường hợp nhiễu sóng, các bộ tiếp nhận của thiết bị BLITZDUCTOR luôn cung cấp điện áp dư tối thiểu cho mọi tín hiệu điện áp, có khả năng đáp ứng tối đa cho các thiết bị và mạch hệ thống được kết nối với chúng.

    Do vậy BXTU còn được dùng để thay thế cho các thiết bị khác cùng họ BXT, và được coi như là thiết bị “dự phòng nóng”

    BLITZDUCTOR có 2 dòng thiết bị. Các thiết bị có 4 cực có khả năng bảo bệ cho 2 mạch tín hiệu riêng biệt trên cùng 1 thiết bị, đó là các thiết bị sẽ tự động phát hiện điện áp hoạt động / tín hiệu cho mỗi cặp và tự động điều chỉnh điện áp bảo vệ cho mỗi mạch tín hiệu. Do đó giảm thời gian lắp đặt, tiết kiệm chi phí và giảm số lượng thiết bị cần sử dụng. Nếu chỉ có một mạch tín hiệu cần được bảo vệ, thì có thể sử dụng các thiết bị loại 2 cực bảo vệ. Dòng thiết bị này cho phép kết nối trực tiếp hoặc gián tiếp với liên kết đẳng thế.

    Thiết bị được gắn trên DIN rail sử dụng trong các hệ thống truyền dẫn công nghệ thông tin nhiều như hệ thống viễn thông, tín hiệu bus hoặc đo lường và điều khiển.

    Ưu điểm của dòng BXTU


    [​IMG]

    DHK - ĐƠN VỊ TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ CÁC GIẢI PHÁP CHỐNG SÉT THEO TIÊU CHUẨN VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ
    Hotline: 0986.199.112/ Email: admin@dhk.com.vn
     
Đang tải...