Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ 5 sản phẩm AC Sensitive Skin Care của Skinaz Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi ngoclinh185, 12/12/2017.

  1. ngoclinh185

    ngoclinh185 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bộ 5 sản phẩm dưỡng da cao cấp dành cho da nhạy cảm, da dầu, da mụn AC Sensitive Skin Care của Skinaz Hàn Quốc là dòng mỹ phẩm nổi tiếng không những đang có mặt tại Việt Nam mà còn có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Bởi dòng mỹ phẩm này không gây dị ứng cho da cho dù đối với làn da nhạy cảm, bạn vẫn rât an tâm và chăm sóc cho da sạch sẽ , nhẹ nhàng khi sử dụng.

    Bộ 5 sản phẩm AC Sensitive Line gồm:
    1. Sữa rửa mặt Skinaz AC-180ml: sữa rửa mặt PH cân bằng cao cấp 4 in 1 giúp làm sạch da, ngừa mụn, trắng da, tẩy trang.
    2. Toner AC-180ml: nước hoa hồng: cân bằng da cao cấp 6 in 1 giúp làm sạch sâu trong da, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, trắng mịn da, mờ nám và tàn nhang.
    3. Tinh chất AC Skinaz– 50ml: tinh chất cao cấp AC giúp phục hồi da hư tổn, kích ứng; Giúp da mịn, căng bóng, giữ ẩm, trắng sáng da; Giảm mụn và kiểm soát bã nhờn.
    4. Kem dưỡng AC- 100ml: duy trì làn da sạch và sáng bằng việc kiểm soát bã nhờn; Điều chỉnh cân bằng độ ẩm. Là giải pháp để cải thiện làn da nhạy cảm.
    5. Serum mụn trị mụn AC-15ml: giúp phục hồi da mụn, da thâm, da nhờn, da nhạy cảm

    Bộ 5 sản phẩm AC Sensitive Skin Care của Skinaz Hàn Quốcđược triết xuất từ các thành phần thảo dược rất giầu vitamin cần thiết cho da. Đặc biệt hơn cả, dòng sản phẩm không có chứa hóa chất gây hại cho da nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm.tác dụng dưỡng trắng da, làm mịn da đồng thời giúp làm mờ vết thâm, vết nám, tàn nhang trên da. Triêt xuât từ vitamin được lấy từ cà chua, cà rốt… giúp tăng độ đàn hồi cho da, kích thích sản sinh thêm collagen giúp làn da tươi trẻ lâu hơn.

    Ngoai ra Bộ 5 sản phẩm AC Sensitive Skin Care của Skinaz Hàn Quốc còngiúp phái đẹp duy trì được một làn da trắng sáng mịn màng Dưỡng trắng da, làm sáng da, duy trì độ ẩm cho làn da... Loại bỏ các vết thâm, sẹo do mụn để lại. khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Các thành phần tự nhiên có trong AC Sensitive Skin Care có khả năng ức chế quá trình lão hóa, chống lại các dấu vết của tuổi tác, giúp phụ nữ luôn giữ được nét thanh xuân của làn da trắng hồng rạng rỡ.

    Liên hệ nhà phân phối chính thức của công ty mỹ phẩm tại Việt Nam.
    + Hotline:091 5273879
    Website: tongdailyskinaz.com
     
Đang tải...