Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bỏ Alex Sandro, Chelsea hỏi mua dự bị Roma

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 18/01/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Napoli muốn có Mignolet; Malcolm vẫn khoác áo Bordeaux; Simone Verdi từ chối Napoli; PSG ngắm Donnarumma… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

    Bỏ Alex Sandro, Chelsea hỏi mua dự bị Roma. Chelsea 365 ca cuoc đã quyết định từ bỏ mục tiêu đắt đỏ Alex Sandro để quay sang theo đuổi hậu vệ dự bị của Roma, Emerson Palmieri với giá 20 triệu bảng.

    Walcott kiểm tra y tế thành công. Truyền thông Anh cho biết Theo Walcott đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Everton. Dự kiến tiền đạo này sẽ chính thức rời Arsenal, chuyển đến Everton vào đêm nay.

    Man City xem xét mua Fred. Theo Sky Sports, Man City đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ của Shakhtar Donetsk, Fred ngay trong tháng 1 này làm phương án dự phòng cho Fernandinho.

    Emre Can nối lại đàm phán với Liverpool. Tiền vệ người Đức, Emre Can đã đồng ý ngồi lại đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Emre Can đã quyết định rời Anfield đến Juventus vào cuối mùa giải.

    Arsenal coi như có Aubameyang. Theo Mirror, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pierre-Emerick Aubameyang và coi như có tiền đạo này. Lý do vì Dortmund rất muốn đẩy Aubameyang ra đi và không có ý định làm khó Pháo thủ.

    Xong vụ Mkhitaryan - Sanchez. Theo tin mới nhất của Daily Express, Mkhitaryan đã đồng ý chuyển đến Arsenal, qua đó giúp Man Utd giành quyền sở hữu Alexis Sanchez. Các bên sẽ tiếp tục đàm phán chốt lại các vướng mắc về tài chính. Trong khi đó, nguồn Sky Sports cho biết Quỷ đỏ sẽ không phải bù thêm tiền trong vụ trao đổi này.

    [​IMG]
    Napoli muốn có Mignolet. Theo Liverpool Echo, ltd bd Napoli sẵn sàng mở cửa đón Simon Mignolet sau khi thủ môn này bị Jurgen Klopp loại khỏi đội hình chính. Trong quá khứ, Napoli từng chiêu mộ thành công Pepe Reina từ Liverpool.

    Vincent Koziello đến FC Koln. Tiền vệ 22 tuổi người Pháp, Vincent Koziello đã chính thức rời Nice gia nhập FC Koln theo hợp đồng 4 năm rưỡi.

    Swansea không thể có Gameiro và Gaitan. Theo Sky Sports, Swansea không thể chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Atletico Madrid, Kevin Gameiro và Nicolas Gaitan vì lệ phí chuyển nhượng và tiền lương quá cao.

    Malcom vẫn khoác áo Bordeaux. Bất chấp tin đồn đến Arsenal, ngôi sao trẻ người Brazil - Malcolm vẫn đá chính ở trận đấu giữa Bordeaux và Caen đêm qua. Trước đó, chủ tịch Bordeaux khẳng định ông chưa nhận được đề nghị nào từ Arsenal.

    Gabigol trở lại Santos. Theo Globoesporte, tiền đạo của Inter Milan Gabigol sắp đạt thỏa thuận trở lại Santos theo dạng cho mượn 18 tháng. Gabigol đến Inter với giá 33,5 triệu euro vào mùa Hè 2016 nhưng không có nổi 1 lần đá chính ở Serie A.

    Simone Verdi từ chối Napoli. Ngôi sao đang nổi của Bologna, Simone Verdi đã từ chối gia nhập Napoli ở tháng 1 này vì “lý do cá nhân”.

    PSG ngắm Donnarumma. Theo Calciomercato, PSG đã điền tên Gianluigi Donnarumma vào danh sách các thủ môn họ theo đuổi ở mùa Hè tới, bao gồm cả Jan Oblak của Atletico và Alisson của Roma.
     
Đang tải...