Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ bàn ghế sắt ngoài trời cho mái hiên nhà

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi linghome2018, 21/02/2019.

  1. linghome2018

    linghome2018 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cho dù bạn sống trong một ngôi nhà phố hoặc một ngôi nhà thật lớn ở vùng ngoại ô, thì có một không gian ngoài trời không phải là một điều xa xỉ gì đâu. Bởi là phần mở rộng của nhà bạn, khi thời tiết ấm áp thì không gian sống ngoài trời sẽ là nơi giải trí và thư giãn với bạn bè và gia đình của bạn, cũng như những ốc đảo riêng để bạn tránh xa được sự nhộn nhịp hàng ngày của cuộc sống bộn bề.

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế sắt ngoài trời cho mái hiên nhà


    Thách thức: Một phần trong nhà, một phần ngoài trời, một mái hiên được sàng lọc cần kết hợp sự dễ dàng của cuộc sống ngoài trời với tất cả các tiện nghi của phòng trong nhà. Vì vậy, mục tiêu là trang bị không gian này để cảm thấy như một phòng khách sân vườn thực sự. Ngoài ra, bạn cần giữ nấm mốc khi vịnh không có nhiều ánh sáng mặt trời.

    Giải pháp bố trí bộ bàn ghế ngoài trời cho mái hiên nhà: Hiên nhà được sàng lọc là về việc tạo ra một khu vực phòng khách lớn có tất cả chỗ ngồi bạn có thể tưởng tượng, bao gồm một chiếc giường cho giấc ngủ trưa. Điều tốt nhất là tất cả mọi thứ vải, mây, kim loại đều phù hợp để sử dụng ngoài trời, để bảo vệ chống lại những cơn gió mạnh và ẩm ướt. Nhưng có một căn phòng khác để các mảnh trong nhà đóng một vai trò lớn ở đây, được trộn lẫn bên cạnh các đối tác thích hợp ngoài trời của chúng.

    [​IMG]

    Bàn ghế sắt ngoài trời của Linnghome


    Những gì bạn nên tìm kiếm: Linng Home thích kết hợp đan lát, mây tổng hợp, sắt (sơn tĩnh điện hoặc sơn với lớp phủ chống gỉ), gỗ và nhựa. Có nhiều bàn nhỏ và ánh sáng rộng rãi. Thêm hai đèn đứng hoặc sconces ở hai bên của ban ngày và rất nhiều đèn lồng với nến cho môi trường xung quanh. Để làm cho khách (và bản thân bạn) cảm thấy được chăm sóc, hãy ném vào lưng ghế.
     
Đang tải...