Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BỘ CHĂM SÓC DA BENTON HONEST

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi koreancosmetics, 18/04/2017.

  1. koreancosmetics

    koreancosmetics Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    BENTON HONEST- THIÊN THẦN HỘ MỆNH CHO LÀN DA CỦA BẠN

    Như chúng ta đã biết, thời tiết ở Việt Nam hầu như quanh năm nắng nóng, nên khiến cho làn da chịu nhiều ảnh hưởng của tia UV, cộng thêm khói bụi từ môi trường, làm cho da tiết nhiều bã nhờn và đặc biệt là bị mất nước, khô da. Chính vì thế nên hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm Honest của hãng mỹ phẩm Benton đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, gồm 2 sản phẩm là Honest Cleansing FoamHonest TT Mist.
    [​IMG]

    Bộ chăm sóc da Benton Honest

    Bước chăm sóc da đầu tiên với sữa rửa mặt Benton Honest Cleansing Foam, được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên và dầu thực vật. Giúp loại sạch bụi bẩn, bã nhờn, se khít lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của mụn, giúp da thư giãn, hạn chế tối đa tình trạng khô và bong tróc, mang lại sự mềm mại, tươi sáng cho làn da. Đặc biệt, Honest Cleansing Foam còn giúp tẩy trang lớp make-up hàng ngày. Vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Honest Cleansing Foam

    Sau khi đã loại sạch bụi bẩn, hãy cung cấp nước cho làn da của bạn với xịt khoáng Benton Honest TT Mist. Không như những chai xịt khoáng thông thường, Honest TT Mist có hình dạng như một tuýp kem, rất gọn nhẹ nên bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Điều đăc biệt là TT Mist được mệnh danh là lọ nước thần kì, có thể hạ giải nhiệt làn da ngay tức thì, mang lại cảm giác sảng khoái, dịu nhẹ và cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời hỗ trợ tái tạo và tăng độ đàn hồi cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa. Benton Honest TT Mist có thể chiều lòng được ngay cả làn da nhạy cảm nhất nhờ thành phần dịu nhẹ và an toàn từ thiên nhiên.
    [​IMG]

    Xịt khoáng Honest TT Mist
    CHI TIẾT LIÊN HỆ:
    SusuShop.com
    SusuShop.com​
     
Đang tải...