Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bộ đàm cầm tay trong bóng đá nước ta

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi hatiensinh555, 06/04/2016.

  1. hatiensinh555

    hatiensinh555 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy bộ đàm áp dụng vào thể thao, tại sao không ?


    Với những ai theo dõi nền bóng đã nước nhà không ai không biết đến chủ tịch câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức bởi những tâm huyết, cống hiến của ông với nền bóng đá với những hoạt động xây dựng học viện HAGL JMG đào tạo cầu thủ trẻ hay quyết dịnh dùng tiền túi của mình để mua máy bộ đàm, trang bị cho tất cả các trọng tài làm nhiệm vụ ở V-League hay giải hạng nhất.


    Mong muốn giúp trọng tài có được sự liên lạc tốt trong trận đấu, bầu Đức quyết định tự bỏ tiền túi ra để trang bị bộ đàm. Tổng các máy bộ đàm có trị giá 1,3 tỷ đồng được ban tổ chức giải trao cho giới cầm còi.
    Trước yêu cầu ngày càng lớn hơn từ các CLB, lãnh đạo VFF lẫn ban trọng tài đều coi việc trang bịbộ đàm liên lạcgiữa trọng tài chính và trợ lý đường biên có ý nghĩa quan trọng.


    Theo đánh giá của các trọng tài sử dụng,bộ đàm cầm tay giúp sự liên kết, trao đổi giữa các trọng tài nhanh chóng, thuận tiện hơn. Nhờ thế, các quyết định giữa trọng tài biên, trọng tài chính sẽ đồng thuận và chính xác hơn, trong bất cứ một trường hợp tranh cãi xảy ra.


    Khi sự kêu ca từ các đội bóng vẫn liên tục xuất hiện, ngoài việc chấn chỉnh tư tưởng, chuyên môn các trọng tài, yêu cầu sử dụng bộđàm cho các trọng tài ngày càng bức thiết hơn.
    Quan điểm bầu Đức trước khi đứng ra làm “Mạnh thường quân” hỗ trợ máy bộ đàm cho BTC giải, Ban trọng tài, là giúp các trọng tài khi ra sân có quyết định đồng thuận, chính xác hơn, giúp các trận đấu diễn ra thực sự công bằng và trung thực.
     
Đang tải...