Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ đôi quần kaki nam Hàn Quốc với ghile cho chàng ngày mới năng động

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 14/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng bộ đôi quần kaki nam Hàn Quốc mix đồ phong cách với chiếc áo ghile cho ngày mới của chàng thêm năng động cùng phong cách lịch lãm đến chết người. Yếu tố khỏe khoắn của áo ghi lê kết hợp với quần kaki lịch lãm sẽ là set đồ tuyệt vời theo chàng trên mọi con phố.

    [​IMG]

    Những chiếc áo gile phối quần kaki nam theo phong cách thời trang xứ sở Kim chi luôn là gu thời trang của những chàng trai lịch lãm từ mùa xuân qua mùa hè, với kiểu dáng sát nách được mix trong với thun hoặc sơ mi các chàng có thể diện đến công sở và đặc biệt là một style xuống phố cho những ngày nắng hè sắp đến.
    [​IMG]

    Bạn có thể phối 2 item thời trang này với nhiều phong cách khác nhau. Các bạn có thể mix nó với áo thun dài tay và tregging họa tiết bên trong để tạo cá tính hay nổi bật lên sự nam tính mà mình mong muốn. Đặc biệt là phong cách Hàn quốc khi sử dụng quần kaki nam ống côn với mẫu áo cá tính này, kiểu quần ôm sát ống chân giúp tôn lên vóc dáng của các bạn có from người mẫu đm đến sức hút mê hoặc cho chính bạn khi phô ra đc vẻ đẹp từ chính những đặc điểm trên cở thể. Nhu vậy là bạn đã thành công trong việc phối đồ cho mình rồi đó.

    [​IMG]

    Nếu quần kaki nam Hàn Quốc của bạn đang có là mẫu quần có gam màu quá sáng hoặc là nổi, hãy nên mix màu áo cũng như nhiều phụ kiện bổ sung có tông màu trầm cũng như là cơ bản. Cũng không quá khó khăn đúng không nào chỉ cần tinh ý một chút và theo quy luật và nhất là cảm nhận của chính bạn thì bạn đã có một set đồ để trông mình thật nam tính với người đối diện đấy nhé.
     
  2. mauhuan

    mauhuan Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shop rất vui khi đem đến các bạn những mẫu giầy thể thao khỏe khoắn và thời trang cùng thương hiệu Crocs, Native ... với giá thành phù hợp nhất, chất lượng nói lên tât cả . Giá giầy Crocs 350k
     
Đang tải...