Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BỘ DƯỠNG DA BENTON SNAIL BEE HIGH CONTENT

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi koreancosmetics, 24/03/2017.

  1. koreancosmetics

    koreancosmetics Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    HÃY YÊU THƯƠNG LÀN DA CỦA BẠN VỚI BỘ DƯỠNG BENTON SNAIL BEE HIGH CONTENT

    Thời tiết ở Việt Nam hầu như nắng nóng quanh năm, khiến cho làn da chịu tác động của tia UV, cộng thêm khói bụi từ môi trường, xe cộ làm da chúng ta đen sạm, không săn chắc, thiếu sức sống. Bật mí với các bạn bộ dưỡng da Benton Snail Bee Hight Content cực kì hiệu quả trong việc trị mụn, tái tạo da, phục hồi làn da bị tổn thương, dưỡng ẩm cho da, giúp da trắng sáng và mịn màng.



    Benton là hãng mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, được hai anh em Lee Jang Won và Lee Chae Won đồng sáng lập . Năm 2011, Benton cho ra mắt 5 sản phẩm và đến nay đã có 11 sản phẩm với 4 dòng là: Snail Bee, Aloe, Honest và Fermentation. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà Benton đang dần vươn xa và mở rộng phân phối ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

    [​IMG]

    Bộ dưỡng da Benton Snail Bee Hight Content

    Nhờ thành phần sạch và an toàn nên Benton luôn chiếm được tình cảm của khách hàng. Benton chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với thành phần chủ yếu từ tinh chất trà xanh, nhựa ốc sên, nọc ong, lô hội, trả lại vẻ đẹp tinh khiết ban đầu cho làn da của bạn. Những sản phẩm của Benton không màu, không mùi, không hóa chất độc hại, không chất bảo quản hóa học, nên rất an toàn và không gây kích ứng cho da, kể cả da nhạy cảm nhất.

    Snail Bee High Content là bộ dưỡng da nổi bật và ưu việt nhất của hãng mỹ phẩm Benton gồm 5 sản phẩm chăm sóc da:

    Ÿ Nước hoa hồng Benton Snail Bee High Content Skin giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da, cung cấp độ ẩm, xoa dịu và chống lão hóa, giảm mụn. Với thành phần dịu nhẹ và an toàn, không chứa hợp chất gây hại cho da. Sản phẩmthích hợp dùng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm, đặc biệt tốt cho da có mụn trứng cá hoặc da tổn thương.


    [​IMG]

    Nước hoa hồng Benton Snail Bee High Content Skin

    Ÿ Sữa dưỡng Benton Snail Bee High Content Lotion giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm sáng da, xóa mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa và chống lão hóa da, chống kích ứng cho da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh từ bên trong.

    [​IMG]

    Sữa dưỡng Benton Snail Bee High Content Lotion

    Ÿ Tính chất dưỡng da Benton Snail Bee High Content Essence có tác dụng dưỡng ẩm cho da, phục hồi các tổn thương, chống lão hóa da. Đồng thời giúp giảm các nếp nhăn trên da, mang lại một làn da căng bóng, mịn màng. Ngoài ra còn có khả năng giảm mụn, dưỡng trắng, làm sáng các đốm thâm do mụn, hỗ trợ cho quá trình trị mụn.

    [​IMG]
    Tính chất dưỡng da Benton Snail Bee High Content Essence
    ŸKem dưỡng Benton Snail Bee High Content Steam Cream có tác dụng dưỡng trắng, làm sáng da, mờ vết thâm, chống lão hoá và bổ sung cho quá trình trị mụn. Đồng thời tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp năng, giúp da căng bóng mịn màng. Sản phẩm chuyên dành cho da dầu, nhờn, mụn và hỗn hợp. Steam Cream có dạng kem không gây dầu phù hợp sử dụng ban ngày cho da khô và ban đêm cho da dầu hoặc hỗn hợp.

    [​IMG]
    Kem dưỡng Benton Snail Bee High Content Steam Cream
    ŸMặt nạ Benton Snail Bee High Content Mask Pack giúp dưỡng ẩm, làm giảm nhiệt độ da, cân bằng trạng thái độ ẩm tốt nhất cho da. Mang lại một làn da căng bóng, mịn màng. Đồng thời, giúp xoa dịu làn da cháy nắng, phục hồi làn da bị hư tổn do tác động của môi trường bên ngoài, giảm stress cho làn da bị mất nước, mỏi mệt. Dưỡng sâu giúp da mềm mại và khoẻ từ bên trong. Đặc biệt, có khả năng làm trắng da và chống lão hoá rất tốt. Dưỡng chất trong miếng mặt nạ dễ hấp thụ hơn nhiều so với các sản phẩm dưỡng thông thường.


    [​IMG]

    ŸMặt nạ Benton Snail Bee High Content Mask Pack

    Hãng mỹ phẩm Benton cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng, hiệu quả và an toàn. Benton Snail Bee High Content chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và rạng ngời.

    Thanh Thúy
     
  2. linhoi

    linhoi Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...