Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ GD không cho giáo viên giao bài tập về nhà cho hs tiểu học

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi congacon, 29/01/2015.

  1. congacon

    congacon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giáo viên phải hướng dẫn học sinh tiểu học học 2 buổi trong ngày hoàn thành nội dung ngay tại lớp và không được giao bài tập về nhà cho các em.
    [​IMG]
    Bộ yêu cầu giáo viên không được giao bài tập về nhà cho học sinh tiểu học. Ảnh: Nguyễn Loan.

    Còn với học sinh học một buổi, Bộ Giáo dục - Đào tạo yêu cầu giáo viên chỉ giao bài tập bằng với học sinh học 2 buổi/ngày và không được giao bài tập ngoài sách giáo khoa. Bộ cũng khuyến khích các trường tiểu học tổ chức cho học sinh để sách vở lại tại lớp thay vì mang về nhà.

    Cũng trong quy định về việc chấn chỉnh tình trạng dạy thêm - học thêm vừa ban hành, Bộ Giáo dục yêu cầu các Sở, Phòng giáo dục không tổ chức các cuộc thi học sinh giỏi với khối tiểu học; không tổ chức các đội tuyển tham gia hoạt động giao lưu, các “sân chơi” trí tuệ. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc việc nghiệm thu chất lượng giáo dục và bàn giao học sinh từ lớp dưới lên lớp trên, từ tiểu học lên THCS. Các trường cũng không được tổ chức khảo sát học sinh đầu năm học và không tổ chức thi tuyển học sinh vào lớp 6.

    Ngoài ra, Bộ chỉ thị các trường tiểu học phải quán triệt đến từng giáo viên quy định về dạy thêm - học thêm và phổ biến để phụ huynh học sinh nắm vững không ép học sinh đi học thêm.

    Trước đó Bộ Giáo dục và các sở, phòng đã ban hành nhiều quy định về việc tổ chức dạy thêm - học thêm ở bậc tiểu học. Trong đó, Bộ nghiêm cấm hoàn toàn các trường tiểu học tổ chức dạy thêm trong trường, còn giáo viên không được tổ chức dạy thêm tại nhà. Tuy nhiên tình trạng dạy thêm và học thêm vẫn diễn ra ở nhiều nơi gây không ít áp lực cho học sinh.
     
Đang tải...