Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ Kem Dưỡng Dành Cho Da Nhạy Cảm Dễ Kích Ứng Sakura

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi ddsieuthilamdep, 07/04/2015.

  1. ddsieuthilamdep

    ddsieuthilamdep Thành viên tích cực

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Làn da nhạy cảm rất khó chăm sóc, dễ bị tổn thương và kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài, điều này làm cho không ít bạn gái cảm thấy lo lắng khi lựa chọn mỹ phẩm. Với Bộ Sản Phẩm Dưỡng Dành Cho Da Nhạy Cảm Dễ Kích Ứng Sakura bạn sẽ không còn phải lo lắng về làn da nhạy cảm, giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

    Bộ Dưỡng Da Dành Cho Da Nhạy Cảm Dễ Kích Ứng Sakura được nghiên cứu và phát triển tại viện nghiên cứu Sakura. Sản phẩm được thực nghiệm lâm sàng bởi những người có làm da nhạy cảm nhất, nuôi dưỡng làn da nhạy cảm theo cách dễ dàng và hiệu quả cao vượt trội.

    [​IMG]

    Bộ Dưỡng Da Dành Cho Da Nhạy Cảm Dễ Kích Ứng Sakura bao gồm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm và kem dưỡng đặc trị cho da nhạy cảm. Các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Nhật Bản và Hàn Quốc khuyên dùng.

    1. Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên trên công nghệ hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm giúp da mềm mại, chống lão hóa, ngừa mụn và giảm viêm sưng, tăng sức đề kháng cho da, chống kích ứng, mẩn cảm, thô ráp.

    Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura được kiểm nghiệm và xét duyệt bởi KFDA, cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ trên dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên chọn Sakura mà không phải là các sản phẩm khác?

    Giữa hàng ngàn sản phẩm chăm sóc da, vì sao Sữa Rửa Mặt Sakura lại là sự lựa chọn cho làn da của bạn?

    - Sữa rửa mặt Sakura được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc kết hợp với đội ngũ chuyên da của Nhật đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của làn da nhạy cảm nhất.

    - Sữa rửa mặt Sakura được chiết xuất dưới dạng gel với các thành phần tự nhiên được chắt lọc kỹ giúp mang lại hiệu quả chăm sóc da, làm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm cũng như bụi bẩn và chất nhờn trên da.

    - Bổ sung độ ẩm, làm mềm da, làm se khít lỗ chân lông giúp làn da mềm mại và mịn màng hơn, không gây khô da, thô ráp, tăng cường chức năng bảo vẹ da.

    - Sản phẩm được thử nghiệm lâm sàng, được các chuyên gia da liễu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam khuyên dùng, thích hợp cho làn da của người Châu Á, dễ mẫm cảm, kích ứng.

    - Làm dịu nhanh chóng làn da viêm sưng, kích ứng, giúp da khỏe đẹp, săn chắc và tươi trẻ hơn. Bổ sung Collagen cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nhăn, chống lão hóa, đồng thời dưỡng da sáng màu tự nhiên, là giải pháp chăm sóc da nhạy cảm hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn luôn tự tin khoe sắc.

    Thành phần chính của Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm Sakura

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng Sữa Mặt Da Nhạy Cảm Sakura

    Cho 1 sữa rửa mặt là lòng bàn tay, tạo bọt sau đó thoa nhẹ lên da, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch.

    2. Kem Dưỡng Cho Da Nhạy Cảm Sakura Botanical Sensitive

    Kem Dưỡng Da Nhạy Cảm Sakura được chiết xuất từ 98% thành phần thiên nhiên, đặc biệt là các loại thảo dược Nhật Bản được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành.

    [​IMG]

    Kem Dưỡng Da Nhạy Cảm Sakura mang lại khác biệt gì?

    - Làm dịu và phục hồi làn da nhạy cảm nhanh chóng, giảm tình trạng ngứa, ửng đỏ trên da.

    - Dưỡng ẩm cho da, giúp da sáng mịn, mềm mại.

    - Tăng cường hoạt chất bảo vệ da trước các tác nhân môi trường.

    - Bảo vệ da chống oxy hoá giúp da căng và láng mịn.

    - Làm kem dưỡng duy nhất vừa có thể điều trị vừa có thể dưỡng da an toàn và hiệu quả.

    - Phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu do lọt, tẩy, lạm dụng mỹ phẩm. Giải quyết tình trạng da bị phụ thuộc các chất như corticoid, Hydroquinone,…

    - Làm dịu vùng da viêm nhiễm.

    - Cung cấp vitamin C và E giúp chống lại các gốc tự do và kích thích sự hình thành collagen.
     
Đang tải...