Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bố mẹ có tức giận con đến mấy cũng đừng bao giờ đánh con vào vị trí này

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi hathuongduong, 28/03/2017.

  1. hathuongduong

    hathuongduong Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dù đây không phải là nguyên do dẫn đến cái chết của đứa trẻ 8 tuổi ở Trung Quốc nhưng sự việc khiến người mẹ vô cùng hối.

    Sự việc thương tâm về một cô bé 8 tuổi tắt thở

    Ở Trung Quốc, một cô bé 8 tuổi tên Lăng Lăng đột ngột tắt thở đã khiến gia đình và người thân hoảng hốt. Điều này khiến dư luận ” dậy sóng” bởi câu chuyện của một cô bé có tên là Lăng Lăng đột ngột tử vong sau cái tát của người mẹ. Ban đầu, tất cả mọi người nghĩ cô bé tắt thở vì ngộ độc thực phẩm bởi cái chết của cô bé xảy ra ngay sau khi ăn chân gà cùng mẹ.

    Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi rút cục khiến cô như chết im và hối tiếc suối cả đời. Nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Lăng Lăng là do thương tổn nội sọ được gây ra bởi lực bên ngoài.

    Mẹ cô bé đã cung cấp thông báo trong quá trình khám nghiệm tử thi, cô cho biết hôm đó Lăng Lăng vừa làm bài vừa xem TV, cô vừa đi làm về đánh giá bài tập thấy rất nhiều lỗi sai. Không kiềm nén được sự giận dữ, mẹ Lăng Lăng đã đánh một cái vào sau đầu của con gái. Lăng Lăng bật khóc, sau đó người mẹ lại cảm thấy đau lòng, hối vì hành động thái quá của mình nên cũng đã dỗ ngon dỗ ngọt con. Do biết con thích ăn chân gà nên cô đã mua cho con ăn. Một lúc sau, Lăng Lăng nói với mẹ rằng cô bé cảm thấy buồn nôn và chóng mặt, khi đưa đến bệnh viện thì mọi việc đã trở thành quá muộn vì cô bé đã tử vong ngay trên đường đi.

    Sau khi biết được nguyên do dẫn đến cái chết của con, mẹ Lăng Lăng đớn đau vô vọng. Cô cho rằng chính mình đã hại chết con. Tuy nhiên, Bác sĩ giảng giải rằng trong não của cô bé Lăng Lăng có những huyết quản quái đản bẩm sinh, ngoại giả không ai biết được điều này. Vì thế khi mẹ của cô bé lỡ tay đánh vào đầu khiến sự việc đáng tiếc nuối xảy ra.

    Bố mẹ có giận dữ đến mấy cũng đừng bao giờ đánh đập con vào địa điểm sau

    Phía sau đầu

    Dù ba má có hờn giận con cái, nhất là những trẻ còn quá nhỏ thì đừng bao giờ đánh con vào địa điểm phía sau đầu. Đây là phòng ban nếu mà bị thương tổn thì sẽ khá nặng nề. Khi bị tương tác lực bên ngoài đằng sau đầu, sau ót có thể gây sốc đến trọng điểm hô hấp, gây ra một số biến chứng.

    Hai bên thái dương

    Đây là phòng ban rất mẫn cảm, nếu có lực mạnh tương tác từ bên ngoài sẽ gây tương tác nghiêm trọng đến tâm thần thị giác, thậm chí gây mù lòa. Tránh tát vào mặt con vì rất có thể cú tát đó sẽ trực tiếp tương tác đến vùng thái dương.

    Véo tai

    Nếu dùng một lực lớn để véo lỗ tai của trẻ có thể gây thương tổn màng tai. Màng nhĩ bị thương tổn sẽ dẫn đến thính giác có vấn đề.

    Véo mũi

    Do niêm mạc mũi của trẻ vô cùng mẫn cảm. Nếu người lớn véo mũi thì rất dễ đụng chạm đến các huyết quản trên mặt và làm hỏng màng nhẩy trong mũi.

    Đánh vào mông

    Một nghiên cứu mới đây cho thấy đánh vào mông làm mất trí sáng ý của trẻ. Nguyên nhân là do mô não nằm trong khoang sọ của hộp sọ và kết nối với cột sống nhân loại. Nếu bác mẹ đánh quá nặng, quá nhanh, mông của trẻ sẽ bị tương tác đột ngột. Lực đánh truyền qua cột sống có thể gây ra các biến dạng tổng thể của hộp sọ, gây thiệt hại cho thân não, tương tác đến trí óc của trẻ.

    Theo các chuyên gia thì việc đánh trẻ có thể gây ra rối loạn hành vi và tương tác trí sáng ý còn tùy thuộc nhiều nguyên tố. Vì vậy, bạo lực không phải là cách giải quyết tốt nhất dành cho trẻ.
     
  2. chuyengiainfo

    chuyengiainfo Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    chuyengia(dot)info chúc bạn một ngày tốt lành

    Yêu xa xôi nhớ nhung là vậy
    Chẳng được gần mong hãy hiểu nhau
    Đừng hờn ghen để nước mắt trào
    Không bên cạnh thõa bao nhung nhớ
     
Đang tải...