Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bổ sung collagen thế nào mới tốt?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi dieupxtb3112, 07/12/2017.

  1. dieupxtb3112

    dieupxtb3112 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Các chế phẩm collagen đang được quảng cáo như thần dược lưu giữ tuổi thanh xuân cho các chị em. Tuy nhiên, việc sử dụng tùy tiện sẽ gây ra những tác hại không mong muốn.
    Collagen là một trong những thực phẩm chức năng được quảng cáo với nhiều tác dụng trong việc gìn giữ tuổi thanh xuân cho chị em.
    Theo đó, mỗi ngày chỉ cần uống vài viên chế phẩm collagen, chị em sẽ có làn da sáng mịn, săn chắc. Phụ nữ lớn tuổi sẽ loại được vết nhăn quanh trán, khóe mắt, miệng và cổ, tay, đặc biệt mông ngực, gò má không bị chảy sệ.
    Collagen có đủ loại từ dạng nước, viên cho đến mặt nạ, kem bôi ngoài da. Giá cả của những loại sản phẩm này cũng chênh lệch nhau rất nhiều, từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng. Không chỉ mua hàng trên mạng, ở bất cứ hiệu thuốc nào, bạn cũng dễ dàng được tư vấn sử dụng những loại thực phẩm chức năng có chứa collagen.
    [​IMG]



    Collagen chiếm 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, giúp phục hồi và tái tạo da, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang.

    Collagen là protein chính của cơ thể người (chiếm khoảng 1/4), thành phần chính của gân, dây chằng, sụn, xương và răng.
    Chất này có tác dụng liên kết các tế bào lại với nhau, giữ ẩm, giữ cho cơ thể thành một khối hoàn chỉnh, bền vững, tạo ra sự đàn hồi, giúp cơ thể hoạt động uyển chuyển. Đặc biệt, chất này có tác dụng rất tích cực đối với làn da.
    Theo các nghiên cứu, collagen chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, giúp phục hồi và tái tạo da, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang.
    Ước tính từ 25 tuổi, mỗi năm, cơ thể mất đi khoảng 1-1,5% lượng collagen. Bên cạnh quá trình lão hóa, một nguyên nhân khác là việc ăn uống không khoa học, thiếu chất, ít nạp vào cơ thể những sản phẩm giàu collagen.
    Khi thiếu chất này, cơ thể dần xuất hiện những bệnh lý như xơ vữa, cứng động mạch, tăng huyết áp, suy giảm hệ thống miễn dịch... Đặc biệt, làn da sẽ chảy xệ, kém đàn hồi, nhiều nếp nhăn. Thực tế, nhiều chị em còn trẻ nhưng đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da.
    Vì vậy, phái đẹp cần bổ sung collagen bằng cách thay đổi chế độ ăn, bổ sung tảo, rau nhiều diệp lục, hải sản, uống, đắp mặt các sản phẩm có chứa chất này.
    Hiện nay nhiều chị em lựa chọn cách bổ sung collagen nhân tạo bằng đường uống hoặc bôi ngoài da.
    Tuy nhiên, chuyên gia lưu ý collagen nhân tạo không thể giống như cơ thể tự sản sinh nên sẽ có yếu tố đào thải hoặc không thích ứng. Vì vậy, người dùng cần đặc biệt chú ý tới chỉ định, chống chỉ định, liều lượng và nguồn gốc của sản phẩm.
    Khi lựa chọn, chị em cần hết sức chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành ở Việt Nam, hạn chế những sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng.
    Collagen là chất tạo keo trong cơ thể. Bản chất của collagen là protein. Khi ăn vào, collagen được tiêu hóa và phân bổ khắp nơi trong cơ thể. Uống collagen đảm bảo chất lượng về cơ bản không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể.
    Tuy nhiên, cảnh báo một số chị em uống cùng một lúc nhiều loại thực phẩm chức năng hoặc dùng một cách vô tội vạ là rất nguy hiểm. Hành động này có thể xảy ra tác dụng phụ, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
     
Đang tải...