Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bổ sung đầy đủ vitamin để cơ thể luôn khỏe mạnh

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 12/09/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dinh dưỡng tốt có thể là vũ khí quan trọng trong việc tăng tỷ lệ sống tốt của bệnh nhân ung thư. hãy nhớ rằng, một chế độ dinh dưỡng hợp lý có thể có vai trò tốt hơn thuốc tổng hợp điều trị của bạn. Vì vậy, đây là một số bổ sung cho chế độ ăn uống giúp ngăn ngừa ung thư cho bạn và gia đình.

    Cà rốt

    Cùng với mơ, ớt và bí ngô, chúng cung cấp carotenoid ung thư như beta-carotene, mà chuyển đổi thành vitamin A, khi có yêu cầu của cơ thể, 1 cốc nước ép cà rốt, 2 củ khoai tây, 4 chén anh đào màu đỏ sẽ cung cấp vitamin đầy đủ cho cơ thể bạn. Nước trái cây như nước ép cà rốt, táo cũng rất tốt trong việc phòng chống ung thư.

    Hạt dướng dương

    Trong hạt hướng dương có chưa kẽm và vitamin E tương đối cao rất tốt cho cơ thể bạn. Điều quan trọng để một tuyến tiền liệt khỏe mạnh là bạn cần 15-25 mgs mỗi ngày. Năm muỗng canh hạt hướng dương cung cấp cho bạn 10mgs. Hạt hướng dương cũng sẽ cung cấp một lượng nhỏ selenium cho cơ thể.

    Cà chua

    Theo nghiên cứu một tuần ăn 7 bữa với cà chua có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến đến 40% và có ảnh hưởng đến nhiều bệnh ung thư như phổi, đại tràng, cổ tử cung, vú. Ngoài ra trong cà chua còn có chưa Lycopene giúp làm giảm nồng độ chất béo trong máu và là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

    ầu cá

    Dầu cá sẽ cung cấp omega 3 cho cơ thể, có thể chống viêm trong cơ thể giảm thiểu COX-2 và khả năng điều chỉnh lượng hormone tiêu cực gọi là eicosanoids viêm và kích thích. Omega3 đã được chứng minh có thể kéo dài telomere, rút ngắn khi bạn bị ung thư. Dầu cá cũng chứa vitamin A, một vitamin quan trọng trong cuộc chiến chống ung thư. Dầu cá được liên kết với mức giảm của tuyến tiền liệt, vú và ung thư ruột kết. Nghiên cứu cho thấy chúng ngăn ngừa suy mòn khi được hóa trị.
     
Đang tải...