Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu.

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi hoang234, 17/04/2015.

  1. hoang234

    hoang234 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đang bầu 5 tháng và có uống elevit của Nga do c gái gửi về.cảm nhận thuốc rất tốt từ kinh nghiệm c gái và ng quen nên tiện thể mình nhờ c xách thêm ít thuốc về bán.đảm bảo giá cả rất tốt và hàng đảm bảo chuẩn 100% vì bản thân mình cũng đang uống.và các bs bên Nga đều kê thuốc này cho các mẹ từ cbi mang thai->trong thai kỳ->cho con bú. ( Các mẹ cũng yên tâm elevit dù của Nga hay Úc hay bất kể nước nào khác đều do tập đoàn quốc tế Bayer sản xuất. Khi so sánh thành phần và hàm lượng elevit của 1 số nc mình thấy gần như là giống nhau).
    Elevit - vitamin tổng hợp bổ sung cho phụ nữ trước, trong khi mang thai, đang cho con bú hiệu quả và an toàn đã được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàng. Elevit được thiết kế để bổ sung vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho phụ nữ khi mang thai.
    Elevit là viên uống tổng hợp chứa đầy đủ các loại vitamin: A, D3, E, C, B1, B2, PP, B5, B6, B7, B9, B12 và khoáng chất (canxi, megie, photpho, vi chất dinh dưỡng, sắt, kẽm, đồng, mangan).
    Elevit có thêm Iodine có thể hỗ trợ . Chỉ cần dùng liều lượng một viên mỗi ngày, thuốc Elevit có thể cung cấp đầy đủ vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể bạn và em bé. Thuốc Elevit được điều chế dựa trên một công thức đặc biệt đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro của các bệnh liên quan đến ống thần kinh như nứt đốt sống. Hơn thế nữa, thành phần Iodine trong thuốc Elevit giúp phát triển não bộ của em bé.
    Liều lượng acid folic, sắt và Iodine kết hợp trong thuốc Elevit cao hơn hầu hết các loại vitamin cho bà bầu khác.

    Liên hệ mua hàng: 0163 249 6789

    Địa chỉ: 3/135 Hồ Đắc Di - Hà Nội

    Giá sp: 1tr/hộp 100 viên
     
Đang tải...