Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ sưu tập MiMi Studio - Vũ điệu đại dương

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi anhuynhit, 19/11/2014.

  1. anhuynhit

    anhuynhit Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Bridal.vn) - Với mong muốn góp phần cho ngày trọng đại của đôi uyên ương diễn ra hoàn hảo, bộ sưu tập của MiMi Studio lấy ý tưởng từ 2 tông màu biển xanh và mây trắng. Từ khi thành lập đến nay, áo cưới MiMi đã dần khẳng định tên tuổi của mình, tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ cưới với phong cách chuyên nghiệp.

    Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, thuần khiết và là màu của tình yêu trong sáng nhưng không kém phần lãng mạn. Không chỉ vậy, sắc trắng còn là gam màu mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho cô dâu.

    Màu xanh là sắc màu của bầu trời và biển cả - tượng trưng cho tình yêu rộng lớn và hạnh phúc của các cặp đôi luôn tràn đầy, viên mãn. Màu xanh cũng là sắc màu của sự tin tưởng và hy vọng về một tương lai hạnh phúc trọn vẹn Bộ sưu tập Vũ Điệu Đại Dương của MiMi Studio với chất liệu cao cấp như: ren, lưới, phi bóng, satin… được kết hợp một cách khéo léo, tinh tế tạp nên những mẫu thiết kế vừa lãng mạn lại vừa sang trọng. Các chi tiết được đính đá, cườm hay hạt bẹt tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo cho các mẫu váy cưới trong bộ sưu tập Phom dáng vừa vặn cùng chất liệu cao cấp giúp cô dâu tỏa sáng rạng ngời trong ngày trọng đại của mình.

    Trình làng bộ sưu tập Vũ Điệu Đại Dương tại sự kiện triển lãm cưới Bridal Fair 2014 vừa qua, áo cưới MiMi đã gây ấn tượng mạnh và được đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành.

    Cùng xem lại một vài hình ảnh về bộ sưu tập:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. nhut555

    nhut555 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...