Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ tách trà Minh Long tại gốm sứ Nam Thiên Việt

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi sangpham, 19/06/2018.

  1. sangpham

    sangpham Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bộ tách trà Minh Long là sản phẫm thuộc thương hiệu gốm sứ Minh Long hiện nay,sản phẫm có thiết kế khá hoàn hảo và đẹp mắt


    Việc sở hữu được một bộ ấm để có thể tiếp đãi các vị khách quý trong các buổi tiếp khách, hội họp là rất lớn . Gốm Sứ Nam Thiên Việtmách đến bạn bộ tách trà Minh Long để tiện cho việc bạn lựa chọn chiêu đãi khách quý

    1.Sơ lược về bộ tách trà Minh Long

    Hiện nay , thương hiệu Minh Long rất nổi tiếng trong nước và các bạn bè Quốc Tế nên bản thân thương hiệu này đã cho thấy chất lượng của nó. Nhưng không phải mình cứ việc ra bất kỳ cửa hàng nào của Minh Long đều có thể chọn và mang về cho mình một bộ tách trà Minh Long như ý thích của mình, phù hợp với phong cách của mỗi người đặc biệt là các doanh nhân.


    Chưa kể tới độ tuổi của khách, địa vị xã hội của khách mà tư vấn cho được một bộ tách trà Minh Long cho phù hợp. Hoa văn màu hay trắng trơn và hình dáng bộ ấm cũng nói lên được khá nhiều tính cách của khách hàng.

    2.Cách chọn một bộ tách trà Minh Long phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Cần chú ý tới tỷ lệ giữa bình trà và chén trà cho cân đối hài hòa. Màu sắc hoa văn phải phù hợp với tính cách mà người mua muốn hướng đến. Những màu sắc quá lòe loẹt thì nên bỏ qua vì nó sẽ làm xấu hình ảnh của gia chủ trong mắt các khách mời. Bộ ấm trà trắng trong một số trường hợp là sự lựa chọn an toàn vì nó là màu trung tính, phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi đối tượng.


    Xem kỹ bề mặt ngoài của bộ ấm trà về: độ sáng bóng của men, độ nét của các hoa văn họa tiết và độ đậm nhạt của các họa tiết ấy. Ngoài ra còn phải kiểm tra các lỗi như chấm đen hay rạn nứt nhỏ.

    Dùng ngón tay gõ nhẹ vào ấm trà và các chén trà: nếu nghe tiếng “koong koong” gần giống như tiếng kim loại thì đó chính là một bộ ấm chén tốt, còn nghe tiếng đục thì chất lượng bộ ấm đó không được tốt lắm.

    Kiểm tra độ vênh giữa nắp ấm và thân ấm trà: nếu khít thì sẽ giữ được nhiệt và hương trà chuẩn, còn ngược lại thì trà sẽ rất mau nguội và hương trà cũng sẽ mất đi nhiều.

    3.Khác biệt khi bạn đến Gốm Sứ Nam Thiên Việt chọn giá bộ tách trà Minh Long

    Gốm sứ Nam Thiên Việt là nhà phân phối của gốm sứ Minh Long

    Chúng tôi luôn bán với giá sỉ cho các Công ty làm quà tặng

    Gốm sứ Nam Thiên Việt cung cấp nhiều kiểu dáng, chất lượng, hoạt tiết để quý khách lựa chọn


    Các sản phẫm bộ tách trà Minh Long do Công ty Nam Thiên Việt cung cấp đều được sản xuất từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề Bát Tràng

    Phân loại sản phẫm chủ yếu được dựa theo độ hoàn mỹ sản phẩm về hình thức.

    Chúc quý khách hàng chọn được sản phẩm ấm chén phù hợp nhất.

    XEM MẪU bộ ấm trà giá rẻ làm quà tặng khuyến mãi.

    Hãy là người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào dù là đồ gốm sứ nói chung cũng như bộ tách trà Minh Long bạn nhé!

    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THIÊN VIỆT

    Địa chỉ: 153/27, Đường Số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Xưởng in: 181, Đường Thạnh Lộc 15, P. Thạnh Lộc, Q 12, TPHCM

    Email: namthienviet2014@gmail.com - Hotline: 0917888665
     
  2. khoetn22

    khoetn22 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tuyết liên phong thấp đơn SAUREAN FONG SEP LIN có tác dụng hỗ trợ bệnh nhân bị thấp khớp trị phong thấp, viêm khớp xương, đau nhức cơ bắp, viên xương khớp, thoái hóa xương, gai đôi cốt sống dẫn đến chứng đau nhức.


    [​IMG]

    Giá bán : 180.000 vnđ/ hộp

    Bất cứ ai cũng có thể mắc các bệnh về xương khớp, bệnh xương khớp thường có ảnh hưởng trực tiếp đến sụn và các khớp xương. Khi các xương và sụn bị ăn mòn sẽ làm giảm tốc độ vận động, có thể làm mất khả năng nâng đỡ và hoạt động ban đầu của các khớp.

    Ai cũng có thể mắc chứng bệnh về xương khớp như: viêm khớp, thấp khớp, viêm đa khớp...đặc biệt là người già. Một số người trẻ tuổi cũng mắc phải các căn bệnh này do lối sống không khoa học. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và công việc.

    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm : Thuốc chữa xương khớp Malaysia . Lấy thành phần chính là loài hoa tuyết liên trắng trên đỉnh núi Thiên Sơn tuyết phủ tại tỉnh Tân Cương, Trung Quốc. Hoa Thiên sơn tuyết liên được các thầy thuốc Đông y ví như " Bảo bối giữa trời đất", rất giàu axitamin, protein ...có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, trị đau nhức mỏi, thấp khớp...

    Ưu điểm của Tuyết liên phong thấp là có chứa nguồn gốc từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên, rất quý hiếm, đã được Đông y áp dụng từ ngàn năm nay. Đặc biệt, sản phẩm này đã được Đông y công nhận là sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh phong thấp, gout hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm có thể mang lại một số tác dụng phụ nếu như người sử dụng mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc không dùng theo hướng dẫn sử dụng. Vì thế, việc tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng là khá quan trọng.



    Thành phần chính của viên tuyết liên phong thấp:

    - Hoa tuyết liên (80 mg): tên khoa học là herba saussoreae involucratac

    - Thành phần phòng phong – radix ledebourieliae (30 mg)

    - Thành phần herba asari (30mg): 30 mg,

    - Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa một số thành phần khác như: rhizoma et radix notopterygll, độc hoạt, mộc qua, ngũ gia bì...

    Tác dụng chính của thuốc tuyết liên phong thấp:

    - Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp

    - Hỗ trợ điều trị đau thần kinh tọa, đau lưng, nhức cơ bắp

    - Hỗ trợ điều trị gout

    -Hỗ trợ làm giảm bớt chứng đau tiền kinh nguyệt của phụ nữ

    - Là thực phẩm chức năng bổ sung cho xương khớp khỏe mạnh hiệu quả

    - Mang lại tác dụng lâu dài như mong muốn

    Đối tượng sử dụng sản phẩm: sản phẩm thích hợp với những người bị thấp khớp, đau thần kinh tọa, thoái hóa xương,… và các bệnh về xương khớp khác. Phụ nữ có thai, trẻ em dưới 18 tuổi không được dùng.

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Người lớn ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sáng và tối. (dùng 4 – 5 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.)

    Quy cách: hộp 30 viên

    Nhà sản xuất: Manufactured By WELIP (M) SON.BHD Lot 1892, Riverview Arcade 93450 Kuching Sarawak – Malaysia.
     
Đang tải...