Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bộ trang điểm Estee Lauder

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi chinh.shm, 17/11/2014.

  1. chinh.shm

    chinh.shm Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ trang điểm Estee Lauder

    Đa năng với hơn 50 món có độ kết dính lâu giúp đôi mắt đẹp lung linh cả ngày, bạn sẽ không sợ mồ hôi làm trôi đi lớp phấn mình vừa bỏ công chăm chút, thậm chí sau giờ học hay tan sở, phái đẹp chỉ cần dặm sơ lại một tí cho buổi dạo phố, dạ tiệc…Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu hay luôn phải bận rộn ở bên ngoài, bạn cũng có thể chăm chút cho gương mặt của mình mà không cần mang theo nhiều món mỹ phẩm khác nhau.Một gương mặt được chăm chút cẩn thận, trang điểm tinh tế sẽ giúp bạn thêm tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Bộ trang điểm Estee Lauder thích hợp với mọi loại da, bạn sẽ có được một gương mặt hoàn hảo với mắt sáng, má hồng trong thời gian ngắn nhất.

    Estée Lauder là một trong những tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng nhất thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm và nước hoa của Estée Lauder đều là những sản phẩm ứng dụng công nghệ ưu việt và hiệu quả. Estée Lauder gây tiếng vang là dòng sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và quý phái được phân phối khắp 140 quốc gia trên toàn thế giới.

    Trong suốt 60 năm qua, chúng tôi luôn tin tưởng vào tuyên ngôn của bà Estée Lauder, người sáng lập tập đoàn năm 1946: “Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp”. Câu nói giản dị ấy đã thay đổi sâu sắc bộ mặt của ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày nay.

    Trang điểm khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc không những khiến phụ nữ xinh đẹp hơn, tôn lên những lợi thế và che bớt đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc. Trang phục đẹp là chưa đủ, bạn cần trang điểm để tạo điểm nhấn cho mắt, môi, giúp gương mặt trông sáng và xinh đẹp hơn.

    [​IMG]

    Bộ trang điểm Estee Lauder đa năng hơn 50 món với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, hợp thời trang, thiết kế các ngăn độc đáo, ngăn giữa là màu mắt, ngăn trên góc phải là màu son, ngay dưới là phấn nền và má hồng, bên trái là một chiếc gương lớn tiện lợi cho việc trang điểm của bạn, dễ dàng mang theo bên mình. Bộ trang điểm bao gồm 30 màu mắt, 15 màu son, 3 màu phấn má, 1 phấn phủ, 2 son môi, 1 chì kẻ mắt, 4 cọ

    Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hổ trợ tư vấn miễn phí!

    [​IMG]

    VĂN PHÒNG SĂN HÀNG MỸ
    Địa chỉ: 256 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline: 091 692 1080
    Website: sanhangmy.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...