Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bố trí ánh sáng cho tiệc cưới bãi biển

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi LamTran715, 23/06/2017.

  1. LamTran715

    LamTran715 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một lễ cưới được tổ chức ở biển là niềm ao ước của biết bao nhiêu cô gái. Đám cưới là chuyện trọng đại của đời người và việc có được một đám cưới tổ chức ngoài trời, đặc biệt là ở biển thì càng cần chuẩn bị kĩ càng hơn về ánh sáng ở bãi biển nếu tiệc cưới được chuẩn bị vào ban đêm.


    Ban đêm là lúc ánh sáng mặt trời đã tắt nhường cho ánh sáng đèn điện lung linh được tỏa sáng, vì vậy chúng ta cần tận dụng tuyệt đối ánh sáng của những ngọn đèn lung linh để tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo và đáng nhớ cho các cặp đôi. Đám cưới tại biển rất được ưa chuộng vì đôi tân lang và tân giai nhân được hòa mình vào thiên nhiên hiền hòa, với khung cảnh lãng mạn cùng với những làn gió hòa với cát trắng. Đặc điểm của đám cưới bãi biển là khung cảnh lớn nhưng khuôn viên không lớn, cô dâu chú rể sẽ cùng những người thân cận nhất ăn uống nhẹ và cùng uống rượu chung vui với cặp đôi.

    [​IMG]

    Đầu tiên là cần lựa chọn một địa điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. thường thì các cặp đôi sẽ tôt chức tại các bãi biển đẹp như Phan Thiết, Nha Trang… hoặc những khu Resort của bãi biển.


    Ánh sáng trang trí tiệc cưới ngoài bãi biển thường được trang trí từ đơn giản đến phức tạp tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng của bãi biển và thời tiết. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số hình ảnh trong việc trang trí tiệc cưới thường diễn ra tại các bãi biển:


    Những vấn đề cần lưu ý trong việc bố trí ánh sáng cho tiệc cưới là: chi phí và thời tiết. Việc lựa chọn địa điểm liên quan rất sâu sắc đến chi phí của bạn, hầu hết bạn đều phải tự lo các phần chi phí cho mình từ âm thanh ánh sáng đến sân khấu, trang trí… Lời khuyên là chúng ta nên tổ chức tiệc cưới vào buổi chiều đến tối, khi không khí biển đã dịu nhẹ và mát mẻ… Ngoài ra, chúng ta nên chú ý theo dõi điều kiện thời tiết để tránh làm hỏng ngày vui. Chúc các bạn có một đám cưới thật hạnh phúc và vui vẻ!
     
Đang tải...