Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bố trí tượng chó mạ vàng hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi kenlun123, 26/01/2018.

  1. kenlun123

    kenlun123 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    biểu tượng của Chó trong phong thủy có tác dụng in đậm đến đời sống của con người. Nếu được sở hữu tượng chó phong thủy trong ngôi nhà hay trong phòng thực hiện việc sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Giúp việc trấn giữ tài sản của chủ nhà được an toàn, giấc ngủ được ngon hơn. Vậy thực hiện sao để đặt tượng chó phong thủy mạ vàng trong ngôi nhà lưu giữ mang lại đa dạng thuận lợi cho chủ nhà chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.
    Cách bài trí tượng chó phong thủy mạ vàng trong nhà
    [​IMG]
    Nếu cửa chính trong căn nhà bạn nằm nằm 4 hường sau thì tượng chó phong thủy sẽ phát huy tác dụng: hướng Tây Bắc, Đông Bắc, chính Nam, chính Đông.
    Tượng có có tác dụng trấn an gia trạch hóa giải mọi cạnh khí, mang đến cho gia trạch sự bình yên. Vì vậy đa dạng gia đình người phương Đông trong đó có Việt Nam thường sắm cho gia đình mình một tượng chó phong thủy cất trấn trạch hóa giải điềm giữ thậm chí mang bình an cho gia đình.
    Cách bố trí tượng chó phong thủy mạ vàng phía trên bàn làm việc
    Chó phong thủy mạ vàng (hay còn gọi là linh khuyển mạ vàng) sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho gia chủ trong năm 2018. Tuy nhiên, thực hành sao để tượng linh khuyển mạ vàng này phát huy tác dụng, gia chủ cần phải bài trí theo cách sau.
    Tượng chó phong thủy uy phong có cái đầu gầm rú đứng trên mỏm đá hướng về phía trước khắc họa hình ảnh một con người hay một doanh nhân thành đạt kiên định, có ý chí rộng lao, dám nghĩ dám thực hiện,khôn ngoan quyết đoán, uy quyền, nếu được ở trên bàn học tập và làm việc hướng ra cửa, nếu cửa phòng nhìn ta từng hướng sau sẽ phát huy hết tác dụng: Tây Bắc, Đông Bắc, chính Nam, chính Đông. mỗi hướng này và tượng chó phong thủy mạ vàng sẽ giúp cho đối tác nhân viên luôn nể trọng và tôn kính.
    Quý khách ở mua tượng chó mạ vàng xin liên hệ:
    Nadigold – Mạ vàng đẳng cấp
    Điện thoại : 0903.420.483
    Địa chỉ : Số 6, TT25, KĐT Văn Phú, Hà Nội
    Email: infonatecco@gmail.com
    Website: nadigold.vn
     
Đang tải...