Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bỏ túi ngay 5 mẹo sử dụng bếp từ Hay

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi benapretty, 23/03/2019.

  1. benapretty

    benapretty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Mẹo sử dụng bếp từ hay không phải ai cũng biết. Thông thường khách hàng khi sử dụng bếp đều theo quán tính và theo hướng dẫn, chính vì vậy ít người biết được những mẹo sử dụng bếp từ. Nếu không biết 5 mẹo hay này thì thật phí phạm, cả về tiền bạc và thời gian. Vậy những mẹo này có thật là hữu dụng hay không? Cùng Beptuchefs.net tìm hiểu và "bỏ túi" các mẹo hay giúp ích cho đời sống nhé.

    Trước tiên khi sử dụng bếp từ, điều mà khách hàng quan tâm là bếp có tốt không, chất lượng như thế nào, có tốn kém chi phí hay không. Với 5 mẹo hay mà beptuchefs.net chia sẻ dưới đây có thể giúp khách hàng bảo quản bếp 1 cách tốt nhất, từ đó bếp sẽ bền lâu và chất lượng cũng không bị giảm sút, chi phí tiêu thụ như điện cũng không bị tăng cao.

    [​IMG]

    Đầu tiên là làm sao để bảo quản bếp từ tốt? - Đây là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất từ trước đến nay. Và cho dù đã được hướng dẫn cụ thể thì nhiều người vẫn bảo quản bếp sai cách. Khi bảo quản bếp tránh để côn trùng chui vào các khe quạt gió, các khe hở để bếp thoát khí, nên lắp ráp bếp ở nơi thoáng mát để tránh bếp bám cặn bám bẩn. Khi đun nấu xong nên vệ sinh bếp khi mặt bếp bị bám bẩn, lau ngay (sau khi bếp nguội) sẽ giúp tăng tuổi thọ của bếp. Còn nêu không thì 2, 3 ngay phải vệ sinh mặt bép 1 lần.

    Tiếp theo mẹo lau mặt kính sạch banh không phải ai cũng biết. Mặt kính nếu đun nấu nhiều hay bị dầu mỡ bám két dính lại nếu không vệ sing ngay. Bếp sau 1, 2 ngày đun nấu thì có thể dùng khăn giấy ướt để lau, khăn ướt sẽ giúp bạn lấy đi dầu mỡ bị bắn trên mặt bếp. Còn nếu để 1 tuần vệ sinh 1 lần thì bạn có thể dùng dao vệ sinh mặt bếp đẩy các chất bẩn bám trên mặt bếp. Cách sử dụng dao beptuchefs.net đã chia sẻ để khách hàng có thể dùng đúng cách nếu không sẽ bị vỡ mặt kính.

    [​IMG]

    Tiếp theo là chọn dụng cụ nấu ăn an toàn, đảm bảo được chất lượng khi đun nấu của bếp, mức công suất phù hợp để tiết kiệm điện. Khách hàng nên sử dụng những dụng cụ được khuyến cáo đun nấu trên mặt bếp. Tuyệt đối không sử dụng những dụng cụ nấu nướng như nồi không bắt nam châm, nồi có đấy lỗ,.......

    Cuối cùng, không để các vật dụng sắc, nhọn trên mặt bếp để tránh kính bị xước hoặc vỡ, hạn chế làm rơi đồ vật trên mặt bếp. Không tắt nguồn bếp khi đun nấu xong mà chỉ cần tắt bếp là được.

    Trên đây là các mẹo hay bỏ túi mà beptuchefs.net đúc kết được. Mong rằng sẽ giúp được nhiều người tiết kiệm thời gian và bảo quản bếp một cách đúng nhất. Mọi thắc mặc vui lòng liên hệ Showroom Ủy Quyền Chefs tại 39 đường Láng, Đống Đa, HN. Hotline: 0904.341.563 - Zalo: 0904.619.128 - CSKH: 0243.997.2828.



    >>> Tin tức liên quan :

    - Tư vấn: Cách chọn mua bếp từ Chefs tốt nhất với điều kiện của bạn

    - Mẹo sử dụng Bếp từ Chefs EH DIH2000A không phải ai cũng biết

    - Bếp từ Chefs EH DIH321 và DIH32B: bạn nên mua bếp nào?
     
Đang tải...