Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bọc lót giường 2m khi chuyển nhà trọn gói ra sao?

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi hoangzai88, 17/05/2018.

  1. hoangzai88

    hoangzai88 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chắc chắn là nhà ai cũng nên có giường & việc vận chuyển nguyên cả một cái giường khi là điều bất khả thi nhất là khi chúng ta trực thuộc nhiều tầng hoặc chung cư.
    [​IMG]
    Tháo lắp giường khi chuyển nhà – (Ảnh vanchuyenkienvang.vn)

    trước lúc chuyển nhà giường thường được tháo ra and vận chuyển mỗi phần tiếp đến lắp lại theo đúng trình tự ở căn nhà còn mới bảo vệ chiếc giường nhưng vẫn sẽ giống như không mỗi có cuộc chia tay.
    cùng với 2 bước dễ chơi và những chú ý bỏ túi dưới đây công ty chúng tôi hy vọng rằng khách hàng có thể thuận lợi tháo lắp & bọc lót giường khi chuyen nha tron goi.
    Bước 1: Tháo lắp

    Việc thứ nhất khi là tháo chiếc giường sở dĩ vận chuyển xin xem xét rằng việc lắp đặt sẽ trái lại cùng với tháo cái nào tháo sau cùng đã lắp trước tiên.
    nếu như giường của khách hàng không đánh số thang giường hãy khắc ghi vị trí & số thứ tự trước khi tháo ra để chúng ta cũng có thể dễ ợt lắp đặt y hệt như cũ.
    [​IMG]
    Bước 1: Tháo lắp – (Ảnh 1 vanchuyenkienvang.vn)

    hiện nay giường thường đc thắt chặt và cố định bằng mấu gỗ mà còn phải sử dụng bu lông đai ốc 12-14 chỉ cần một cờ lê 12-14 và một chiếc tuốc nơ vít 4 cạnh quý khách rất có thể tháo chiếc giường của tôi 1 cách dễ ợt.
    Vì chiếc giường khá nặng và cồng kềnh nên rất tốt nên mang 2 người cung ứng nhau tháo và lắp chiếc giường vừa nhanh chóng lại an toàn.
    Bước 2: Bọc lót

    khái niệm giường chỉ cần bọc lót phần đầu giường, đuôi giường & 2 bên thành giường các phần còn sót lại chỉ cần buộc lại với nhau để tránh thất lạc.
    [​IMG]
    Bước 2: Bọc lót – (Ảnh vanchuyenkienvang.vn)

    tùy từng giá trị, chất lượng của chiếc giường rất có thể lên phương án đóng góp gói bọc lót vận chuyển không giống nhau. Thường chỉ đơn giản là một lớp màng co phía bên trong and chăn dạ bên ngoài khi là đủ.
     
Đang tải...