Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ có bền hay không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi lyly001, 14/08/2018.

  1. lyly001

    lyly001 Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ là giải pháp tái tạo lại hình thể và chức năng ăn nhai cho răng rất là hiệu quả, được nhiều người lựa chọn và áp dụng. Nếu như bạn không may mắn gặp phải khuyết điểm răng mẻ, vỡ và muốn phục hình răng sứ, thông tin bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho bạn đấy!

    Bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ có bền hay không?

    Bọc răng sứ so với hàn trám là phương pháp mang lại độ bền chắc cao khi mão sứ ôm trọn lấy phần răng thật từ rìa cắn cho đến sát nướu. Chính bởi đặc trưng này mà bọc sứ không bị bong bật khi ăn nhai như cách trám răng.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ có độ bền bao lâu sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chủ yếu là loại răng sứ mà bạn lựa chọn, cũng như là phương pháp phục hình ra sao. Hiện nay, có 2 dòng sứ cơ bản được sử dụng để phục hình cho răng đó chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại.

    – Răng sứ kim loại, tiêu biểu chính là răng sứ Titan: chỉ có phần vỏ bọc chụp bên ngoài bằng sứ, phần lõi sườn thì cấu tạo bởi kim loại nên độ bền không được cao, dao động từ 5 đến 7 năm. Tuy nhiên, răng sứ kim loại lại có chi phí tiết kiệm, phù hợp với thu nhập trung bình của rất nhiều người.

    – Răng sứ không kim loại: như E.Max hay Cercon có độ chịu lực rất lớn, phần sườn và vỏ chụp bên ngoài bằng sứ nguyên chất cho nên có độ bền lên đến hơn chục năm, thậm chí là 20 năm nếu như bạn biết cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt.

    [​IMG]
    Bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ bằng răng sứ E.Max

    Răng sứ E.Max là ứng cử viên hàng đầu nếu như bạn lựa chọn bọc sứ cho răng cửa bị mẻ. Sở dĩ E.Max được đánh giá là dòng sứ tốt là bởi vì các ưu điểm sau:

    Mời các bạn xem bài viết đầy đủ tại đây nhé >>> Bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ <<<
     
Đang tải...