Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bơm mặt làm căng da – phương pháp làm đẹp kinh dị đầy biến chứng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 16/06/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Ai cũng có quyền làm đẹp và được đẹp lên từng ngày. Đối với phụ nữ ở độ tuổi trung niên, làn da của bạn đang bị “say giấc nồng” trong sự bao bọc của lão hóa, chảy xệ. Chính vì vậy, chị em lựa chọn giải pháp thẩm mỹ căng da mặt giúp trẻ hóa làn da. Điển hình trong các phương pháp căng da mặt, tiêm chất làm đầy là giải pháp được nhiều chị em tin tưởng vì nó không hề động đến dao kéo lại mang lại về đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện. Tuy nhiên, đăng sau phương pháp làm đẹp này là những biến chứng kinh dị mà chính bản thân bạn cũng không thể ngờ tới.

    [​IMG]

    Tiêm chất làm đầy có tác dụng giúp trẻ hóa làn da, nâng mô vùng mặt giúp điều chỉnh khuôn mặt, sống mũi, làm căng da mặt, xóa nhăn nhanh chóng. Các chất làm đầy được sử dụng như: filler, silicone, collagen, botox,… giúp cản sự kích thích từ thần kinh đến các sợi cơ trên khuôn mặt, ngăn cản sự co giật và có tác dụng chống lại nếp nhăn rất hiệu quả.

    Bên cạnh những ưu điểm tạm coi là khá hấp dẫn của tiêm chất làm đầy vẫn tồn đọng những biến chứng nguy hiểm như:

    Làm biến dạng khuôn mặt

    Việc sử dụng hóa chất trên khuôn mặt làm cho các búi cơ bị tê liệt, khuôn mặt bị đơ và khiến các biểu cảm không còn linh hoạt. Chính vì vậy một trong các biến chứng nguy hiểm nhất chính là: khuôn mặt tượng sáp mất cảm xúc.

    Một số trường hợp nguy hiểm hơn chính là do ảnh hưởng tác dụng phụ của hóa chất khiến khuôn mặt sưng phồng, méo mó dẫn đến biến dạng.

    Lão hóa nhanh hơn

    [​IMG]

    Tưởng chừng đây là giải pháp “cải lão hoàn đồng” nhưng theo các chuyên gia khi đưa chất làm đầy vào bề mặt da chúng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Về lâu dài, nếu quá lạm dụng phương pháp căng da mặt này sẽ dẫn đến teo cơ, lão hóa “tàn phá” nhanh hơn và khiến khuôn mặt trở nên da nua khó có thể “cứu vãn”.

    Mất chức năng sinh lý tự nhiên

    Sau khi các chất hóa học được đưa vào cơ thể sẽ ngăn cản sự sinh sôi của tế bào gây mất các chức năng sinh lý tự nhiên. Ngoài ra các mũi tiêm có thể lan sang các vùng khác dẫn đến những di chứng không thể lường trước nguy hại đến cả tính mạng.

    Gây viêm nhiễm thậm chí lở loét hoại tử

    Các hóa chất tiêm vào cơ thể có chức năng làm đầy mặt có độc tố mạnh đòi hỏi sự chính xác về liều lượng và vị trí tiêm của các bác sĩ áp dụng. Chính vì vậy, chí cần “sai 1 ly là đi vạn dặm”. Một sai sót nhỏ sẽ dẫn đến viêm tấy, lở loét, dẫn đến nhiếm trùng và gây hoại tử.

    Hiện nay, nghành thẩm mỹ đang có rất nhiều bước tiến vượt bậc, bạn có thể lựa chọn các giải pháp căng da mặt bằng chỉ - đây là phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật rất nhiều Eva tin cậy. tuy nhiên, nên lưu ý tìm kiếm các địa chỉ căng da mặt ở đâu uy tín để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và sở hữu nhan sắc rạng ngời vạn người mê.
     
  2. maind112

    maind112 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mua may bán đắt ạ!!!!!!!!!
     
Đang tải...