Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Bom tấn” Barcelona xác nhận tương lai

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 08/06/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phát biểu trước báo giới kqbd 7m, Dembele khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ ở Barcelona mùa giải tới. Điều đó cho thấy cầu thủ này sẽ ở lại CLB xứ Catalan.
    Sau mùa giải không thành công ở Barcelona, Dembele được cho là có khả năng rời khỏi sân Nou Camp ở mùa Hè 2018. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không dễ gì “đầu hàng” khó khăn. Phát biểu trước keo bong da truc tiep báo giới, anh khẳng định sẽ ở lại và chiến đấu ở mùa giải tới.
    [​IMG]
    Anh nói: “Tôi đã trải qua mùa giải với quá nhiều chấn thương. Thực sự, mọi chuyện rất khó khăn. Mặc dù vậy, tôi vẫn có niềm tin. Chúng ta sẽ thấy.
    Có một số thời điểm khó khăn nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bản thân mình. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ và chứng minh tài năng của mình ở Barcelona.
    Tôi được bảo vệ rất nhiều ở đó. Ngay cả khi bạn kiểm soát nhiều bóng, điều quan trọng là không được phép mất bóng. Bạn phải cẩn thận về điều đó. Barcelona là tập thể thống nhất. Chỉ có một cầu thủ không cần sự bảo vệ, đó là Messi”.
    Theo nguồn tin từ L'Equipe, giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Arsenal, Sven Mislintat vẫn theo dõi Dembele. Cầu thủ này cũng biết việc Arsenal đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của mình. Tuy nhiên, Dembele không quan tâm tới điều đó. Hiện tại, anh chỉ muốn tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018.
     
Đang tải...