Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bốn yếu tố giúp email marketing tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi vukhanh1009, 16/11/2017.

  1. vukhanh1009

    vukhanh1009 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có một mẫu email hoàn hảo, vậy điều còn lại là làm sao để gửiemail marketing tốt nhất, nếu thất bại thì mọi chi phí bỏ ra đều trở nên vô nghĩa.
    Thực tế là trong thời đại công nghệ thông tin thì chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm mà những người đi trước đã đúc kết và chia sẻ. Trong hoạt động email marketing cũng vậy, nếu bạn là người mới bắt đầu thì cũng đừng quá lo lắng, vì có những lưu ý sẽ giúp bạn nắm bắt và cải thiện các thiếu sót để hoàn thành mục tiêu marketing một cách tốt nhất.

    Bốn yếu tố giúp email marketing tốt nhất
    [​IMG]
    Ít tiền, tiếp thị sao cho hiệu quả?

    Lựa chọn đúng thời điểm gửi
    Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của hoạt động email marketing, tuy nhiên đôi khi lại không được chú ý đến. Bất kể hoạt động tiếp thị nào dù là truyền thống hay online đều phải trải qua quá trình nghiên cứu marketing để nắm bắt được hành vi khách hàng. Tùy thuộc vào nhóm đối tượng khách hàng mà bạn sẽ lựa chọn thời điểm phù hợp để gửi thư điện thử. Ví dụ nhân viên văn phòng thường kiểm tra mail lúc khoảng 8-9h sáng hay 2-3h chiều. Nếu bạn gửi thư vào sáng sớm hoặc giờ tan tầm thì có thể email của bạn đã bị “đè” bởi vô số các thư khác. Ngoài ra, cũng có các thời điểm chung mà người dùng rảnh rỗi như buổi trưa khoảng 10-12h sáng, 9-11h tối. Bên cạnh đó, cần chú ý đến thiết bị mà người dùng sử dụng là PC, laptop, tablet hay mobile…. từ đó có các thiết kế email phù hợp.

    Xác định đúng đối tượng người dùng
    Việc tạo một danh sách người dùng mục tiêu là cực kì quan trọng trong hoạt động email marketing. Có nhiều cách để thu thập dữ liệu người dùng, nhưng cơ bản có thể chia thành hai phương pháp, là trực tiếp hoặc gián tiếp. Cách lấy dữ liệu trực tiếp từ người dùng là để họ tự mình gửi thông tin cho bạn qua các chương trình, trò chơi yêu cầu người dùng để lại thông tin cá nhân. Cách thứ hai là tìm nguồn dữ liệu gián tiếp từ các đối tác của bạn, khi hai bên cùng có chung một đối tượng khách hàng thì hoàn toàn có thể trao đổi thông tin cho nhau, miễn làm sao lợi ích hai bên được gia tăng và đảm bảo.

    Thiết kế email marketing thu hút
    Khó có thể định nghĩa thế nào là một mẫu email thu hút. Nhưng trước hết, để gửi email marketing hiệu quả, thì thư mà bạn gửi cần đảm bảo không mắc các lỗi cơ bản để tránh bị lọc vào hộp thư rác. Nội dung email phải tuân thủ các quy tắc về thiết kế, bố cục và nội dung. Hãy chú trọng vào tiêu đề email vì đây là bước đệm quan trọng nhất khiến người dùng có click chuột để mở email của bạn hay không. Nội dung tiêu đề cần rõ ràng, đầy đủ và ngắn ngọn nhưng phải thu hút, hiển thị đủ để người dùng có thể đọc hết ngay cả khi không mở thư. Đừng cố gắng làm phiền khách hàng bằng các giấu đi phần từ chối email. Vì một khi khách hàng cảm thấy không được tôn trọng thì bạn đã gần như mất đi cơ hội tiếp cận họ bằng cách tiếp thị qua email.

    Thống kê kết quả sau khi gửi email
    Việc thống kê kết quả sau hoạt động email marketing giúp bạn có thể đưa ra những kết luận phù hợp nhất để cải thiện hoạt động tiếp thị của mình. Cho dù bạn gửiemail marketing miễn phí hay sử dụng dịch vụ của các công ty thì đều có thể dễ dàng hệ thống lại các kết quả từ số lượng email gửi thành công, cho đến số khách hàng phản hồi và mua sản phẩm của công ty bạn. Nếu kết quả số lượng email gửi thất bại quá nhiều thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang sử dụng một danh sách khách hàng kém chất lượng. Và lúc này điều quan trọng nhất cần làm là quay lại bước đầu tiên: xác định định đúng đối tượng người dùng!
    Còn rất nhiều yếu tố giúp gia tăng tối đa hiệu quả hoạt động email marketing. Đứng dưới góc độ của người làm marketing thì bạn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rõ thói quen, sở thích, hành vi của họ để mỗi email được gửi đi sẽ mang lại xác suất thành công cao nhất. Nếu biết chia sẻ cho nhau những giá trị nhất định thì việc biến đối tượng người dùng tiềm năng trở thành khách hàng mục tiêu và trung thành hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn!

    Chúc bạn thành công!
     
  2. huonglan10021

    huonglan10021 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ topic ơi có gì cho mình hỏi chút được không
     
  3. vukhanh1009

    vukhanh1009 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Em chào Chị!
    Chị cần em hỗ trợ thông tin gì ạ?
    Chị có thể gọi cho em theo số này hoặc add zalo để em hỗ trợ ạ.
    Mr Khánh: 0911.51.1819
     
Đang tải...