Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bọng mỡ mắt là gì và khắc phục ra sao?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tuankim1011, 26/04/2017.

  1. tuankim1011

    tuankim1011 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Bác sĩ ơi cho em hỏi, sao thời gian gần đây mắt em bỗng xuất hiện bọng mắt ở ngay dưới mí mắt, nên trông rất xấu. Không biết có phải bọng mỡ mắt như người ta bảo không nữa, Bác sĩ cho em hỏi bọng mỡ mắt là gì? Có cách nào điều trị không? Em cảm ơn bác sĩ.

    Trả lời:
    Chào bạn!
    Rất vui khi nhận được câu hỏi bạn gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Thắc mắc của bạn về bọng mắt là bệnh gì, điều trị ra sao, sẽ được giải đáp ngay sau đây:

    [​IMG]

    Bọng mỡ mắt là gì?

    Bọng mắt là tình trạng thường gặp ở khá nhiều người, bọng mắt là sự xuất hiện của các túi mỡ vùng mí mắt dưới tạo nên những vết lồi làm che khuất một phần mắt. Bọng mắt không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của mắt, khiến bạn trông già nua, mệt mỏi và kém tươi sáng.

    Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của bọng mắt như: Di truyền, thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng, cơ thể mệt mỏi hay do tuổi tác…

    Xem thêm: Kinh nghiem cat bong mat

    [​IMG]

    Lấy mỡ bọng mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn từ 20-30 phút. Sau khi tư vấn, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cho vùng thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ ngay sát mí mắt dưới, từ đó bóc tách để lấy bớt túi mỡ thừa, căng lại da và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Bạn có thể ra về ngay trong ngày và chăm sóc tại nhà. Mắt bạn sẽ hòan toàn hết sẹo và đẹp tự nhiên trong vòng 1-3 tháng.
     
Đang tải...