Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BoniDiabet giúp ngừa rối loạn cương dương ở bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 10/11/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    BoniDiabet giúp ngừa rối loạn cương dương ở bệnh tiểu đường


    Nghĩ tới tiểu đường, người ta thường nghĩ tới những biến chứng trên tim mạch, thận, võng mạc, thần kinh…nhưng ít ai biết được rằng có một biến chứng “khó nói của căn bệnh này mà có tới 75% nam giới bị tiểu đường mắc phải đó là rối loạn cương dương.



    [​IMG]



    Sự ngại ngùng của người bệnh, sự miễn cưỡng của thầy thuốc khi đề cập tới vấn đề này đã vô tình làm cho biến chứng này không được điều trị kịp thời dẫn tới những hệ lụy khôn lường.

    Tại sao tiểu đường lại gây rối loạn cương dương?



    Nguyên nhân chủ yếu là do đường trong máu tăng cao trong thời gian dài khiến các dây thần kinh và mạch máu nhỏ ngoại vi bị tổn thương, gây cản trở dẫn truyền thần kinh làm khả năng bơm máu đến dương vật kém khiến nó mất khả năng cương cứng.



    Đồng thời người bị tiểu đường luôn trong tâm trạng bất an khi nghĩ mình mắc phải căn bệnh mãn tính, phải đối mặt với những biến chứng nặng nề của tiểu đường như mờ mắt, tê bì chân tay, tim mạch, huyết áp…làm người bệnh không đủ tự tin, không còn ham muốn.



    Và việc phải dùng thuốc tây điều trị tiểu đường cả đời khiến người bệnh bị ảnh hưởng cả về tâm lý lẫn cơ thể nên không còn ham muốn là hệ quả tất yếu.



    Rối loạn cương dương không diễn ra đột ngột mà xuất hiện dần dần, ban đầu chỉ là giảm thời gian cương dương nhưng nếu bệnh tiểu đường không được kiểm soát thì rối loạn sẽ càng ngày càng rõ rệt, cuối cùng có thể dẫn tới liệt dương.



    Vậy để điều trị được rối loạn cương dương – biến chứng tiểu đường thì phải kiểm soát tốt đường huyết và những biến chứng do tiểu đường gây ra.



    BoniDiabet có tốt không với chứng rối loạn cương dương - biến chứng tiểu đường?


    [​IMG]




    Đây là câu hỏi mà chuyên gia của chúng tôi thường xuyên nhận được từ những bệnh nhân nam giới bị tiểu đường bên cạnh những câu hỏi như “BoniDiabet có tốt không?” hay “ Biến chứng tiểu đường thì dùng BoniDiabet có tốt không”, hay “làm giảm đường huyết bằng BoniDiabet có tốt không?” Bởi hiện nay trên thị trường, BoniDiabet là sản phẩm đứng đầu trong nhóm sản phẩm dành cho người tiểu đường rất được bệnh nhân quan tâm.



    Chúng tôi đã gửi những câu hỏi đó tới chuyên gia về thảo dược đó là Thầy thuốc nhân dân, PGs.Ts Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW. Giải đáp những thắc mắc đó, đặc biệt là câu hỏi “BoniDiabet có tốt không với chứng rối loạn cương dương là do biến chứng của tiểu đường?” Chuyên gia đã phân tích rõ rằng: BoniDiabet là sản phẩm duy nhất chứa thành phần gồm có cả thảo dược và nguyên tố vi lượng như:



    - Mướp đắng, hạt Methi, lô hội, dây thìa canh có tác dụng giúp làm giảm đường huyết, ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường trên mạch máu.



    - Các nguyên tố vi lượng như Mg, Zn, Se, Cr, Acid alphalipoic có tác dụng giúp làm ổn định đường huyết, ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng tiểu đường trên tim, thận, mắt, thần kinh, mạch máu.

    Vì thế BoniDiabet có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ làm hạ và ổn định đường huyết, giảm những biến chứng của tiểu đường trong đó có cả chứng rối loạn cương dương do tiểu đường.





    Như vậy câu hỏi “BoniDiabet có tốt không với chứng rối loạn cương dương – biến chứng tiểu đường?” đã có lời giải đáp. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì về bệnh tiểu đường cũng như sản phẩm BoniDiabet, độc giả vui lòng gọi điện tới số hotline 1800.1044 – 0984.464.844 giờ hành chính để được tư vấn cụ thể.



    Xem thêm thông tin sản phẩm BoniDiabet của Công ty Botania >> https://baomoi.com/duong-huyet-ve-nguong-an-toan-sau-2-thang-su-dung-bonidiabet/c/27217799.epi
     
Đang tải...