Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bonidiabet làm chủ bệnh tiểu đường, giúp giảm đường huyết trong máu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 15/11/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Bonidiabet làm chủ bệnh tiểu đường, giúp giảm đường huyết trong máu



    [​IMG]



    Luôn trong tình trạng mệt mỏi, đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tê bì chân tay, xuất hiện những đốm sẫm màu trên cơ thể, giảm thị lực; vết thương ngày càng lâu lành, thường xuyên cảm thấy đói hoặc đột ngột giảm cân… thì bạn đang có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường. Cần phải có biện pháp khắc phục ngay trước khi quá muộn.



    Khi được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, người bệnh cần có phương pháp điều trị tích cực để hạ đường huyết và tránh nguy cơ mắc biến chứng mà tiểu đường gây ra.



    Theo điều tra mới nhất của Bệnh viện Nội tiết Trung ương, số người Việt Nam mắc bệnh tiểu đường từ năm 2012 là 3,7%, đến năm 2018 đã tăng gần gấp đôi.



    Thông thường, người bệnh thường chủ quan không có thói quen khám bệnh thường xuyên nên hơn 85% số bệnh nhân khi được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường đã xuất hiện biến chứng. Theo thống kê, có hơn một nửa số bệnh nhân tiểu đường tử vong do biến chứng tim mạch. Bên cạnh đó, biến chứng gây suy thận, biến chứng thần kinh gây mất cảm giác, tê, đau nhức chân, tay, nhiễm trùng..



    Ngoài ra, biến chứng trên võng mạc cũng rất nguy hiểm, đó là nguyên nhân hàng đầu gây nên mù lòa và giảm thị lực.



    Giải pháp khắc phục biến chứng tiểu đường

    Theo Gs.Ts Nguyễn Nhược Kim nguyên vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền thì việc kiểm soát đường huyết và theo dõi biến chứng là vô cùng quan trọng đối với bệnh nhân đái tháo đường. Hiện nay, các nhà khoa học đang đánh giá cao

    BoniDiabet của Canada
    có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường. Đồng thời, BoniDiabet bổ sung khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như Magiê, Kẽm, Selen, Chrom, Alpha lipoic acid… trong đó điểm khác biệt và nổi bật lớn nhất là thành phần Chrom và Alpha lipoic acid.



    Chrom có vai trò quan trọng trong chuyển hóa đường, chất béo, phối hợp và làm tăng hoạt tính của Insulin, giúp ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị tiểu đường và điều trị tăng huyết áp. Bởi hàng ngày lượng chrom đưa vào cơ thể chúng ta rất ít cộng với quá trình lão hóa, béo phì, mang thai, phẫu thuật, uống nhiều rượu bia, bệnh tật, nhiễm virus... lại càng làm cơ thể thiếu hụt chrom. Do đó nhu cầu bổ sung chrom hàng ngày là rất quan trọng đặc biệt với những người bệnh tiểu đường.



    Không chỉ có Chrom, Alpha lipoic acid cũng được bổ sung trong thành phần BoniDiabet. Alpha lipoic acid giúp bảo vệ vi mạch ở đáy mắt và cầu thận trước nguy cơ mù mắt và suy thận, ngăn chặn những tác hại trên thần kinh ngoại biên do tình trạng đường huyết dao động, điều chỉnh đường huyết của tụy tạng.



    Ngoài ra, alpha lipoic acid còn giúp bảo vệ chức năng não, cải thiện hàm lượng dưỡng khí

    trong não và ngăn ngừa tai biến mạch máu não.



    BoniDiabet rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, được các chuyên gia y tế kiểm nghiệm rõ ràng. Từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2016 BoniDiabet được giám đốc, Ths.Bs Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Hà Đông sử dụng trên lâm sàng. Qua kết quả của cuộc kiểm nghiệm thấy được tác dụng của BoniDiabet lên đến 96.7% giúp:

    - Ổn định và hạ đường huyết, tăng hoạt tính của Insulin ở bệnh nhân tiểu đường

    - Giảm cholesterol và lipid và glucose trong máu.

    - Bổ sung nguyên tố vi lượng, hỗ trợ chế độ ăn kiêng, giảm béo phì.

    - Ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường gây ra trên võng mạc (nguy cơ mù lòa), tim, gan, thận (suy thận, viêm thận); các bệnh lý thần kinh ngoại biên, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đục thủy tinh thể, rối loạn chức năng tình dục…



    Sử dụng BoniDiabet bệnh nhân tiểu đường sẽ cảm nhận được tác dụng ngay sau 2 tháng sử dụng, giảm được triệu chứng mờ mắt, tiểu nhiều, tê bì chân tay, ngăn chặn mệt mỏi, khó chịu… người bệnh sống khỏe hơn, vui vẻ, lạc quan hơn, không còn lo lắng bởi biến chứng tiểu đường, kéo dài được tuổi thọ.



    Gs.Ts Nguyễn Nhược Kim nhấn mạnh, để kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường, người bệnh cần có một lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, chăm vận động thể lực, ngoài ra dùng kết hợp thêm BoniDiabet mỗi ngày từ 1-3 viên x 2 lần sẽ giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt nhất.



    Hiện nay, BoniDiabet có mặt tại khắp các hiệu thuốc Tây trên toàn quốc, do đó, bệnh nhân có thể dễ dàng mua và sử dụng hàng ngày. BoniDiabet bán với giá bán lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.



    Vp tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình – Hà Nội, liên hệ qua sđt: 18001044 để được tư vấn cụ thể.



    Xem thêm thông tin BoniDiabet của Công ty Botania : https://baomoi.com/duong-huyet-ve-nguong-an-toan-sau-2-thang-su-dung-bonidiabet/c/27217799.epi
     
Đang tải...