Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BoniDiabet – thuốc dành cho bệnh nhân tiểu đường để giữ lửa yêu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi botania, 20/11/2018.

  1. botania

    botania Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Cách “giữ lửa” ở người bị tiểu đường

    Rối loạn tình dục, giảm hứng thú khi quan hệ, suy giảm chức năng sinh lý là những vấn đề sức khỏe thường gặp ở người lớn tuổi. Đối với những trường hợp mắc bệnh tiểu đường (đái tháo đường) thì những rối loạn này càng xảy ra sớm và nặng hơn. Những rối loạn tình dục ở bệnh nhân tiểu đường nếu không được hỗ trợ điều trị, kéo dài nhiều ngày sẽ gây rối loạn tâm lý, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân tiểu đường kiểm soát tốt có thể giảm nguy cơ rối loạn tình dục.

    Vì sao người mắc bệnh tiểu đường lại bị rối loạn tình dục?

    Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi chuyển động của con người não sẽ gửi tín hiệu thần kinh đến các cơ tương ứng để thực hiện các động tác (cầm, nắm, chạy, bước…). Các cơ quan nội tạng như tim, bàng quang,… cũng được kiểm soát qua các tín hiệu thần kinh nhưng không giống với việc kiểm soát có ý thức như điều khiển chân tay mà được kiểm soát bởi thần kinh tự động. Vì vậy, ta không thể bắt tim ngừng đập, dạ dày ngừng co bóp…

    Đáp ứng của cơ thể với những kích thích tình dục được chi phối bởi các tín hiệu thần kinh tự động, làm giãn cơ trơn và tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục ngoài. Những tổn thương ở các sợi thần kinh tự động do mắc tiểu đường sẽ cản trở chức năng này, dẫn đến những rối loạn tình dục.

    Rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới:

    • Rối loạn cương dương: Khoảng 5% nam giới bị rối loạn cương dương do mắc tiểu đường chưa chẩn đoán. Nam giới mắc tiểu đường có tỉ lệ rối loạn cương dương tăng gấp 3 lần, xuất hiện sớm hơn 10-15 năm so với người không bị tiểu đường.
    • Xuất tinh ngược: Là dấu hiệu tinh dịch được phóng một phần hay toàn bộ vào bàng quang thay vì được xuất ra ngoài. Hiện tượng xuất tinh ngược dòng xảy ra khi cơ vòng trong (cơ đóng mở tự động) không đảm bảo chức năng bình thường. Đi tiểu thấy nước tiểu đục, khi xuất tinh thấy tinh dịch ít.
    Rối loạn tình dục gặp ở nữ giới

    Khô âm đạo: Những tổn thương thần kinh niêm mạc âm đạo dẫn đến tình trạng khô âm đạo gây nên khó chịu khi quan hệ, đau rát, chảy máu… Tình trạng này dẫn đến mất cảm hứng tình dục, giảm ham muốn hoặc không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

    Cách giữ “lửa yêu” ở người tiểu đường

    Những rối loạn tình dục ở bệnh nhân tiểu đường nếu không được điều trị, kéo dài sẽ dẫn đến những rối loạn về tâm lý, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy việc phát hiện và điều trị sớm rối loạn tình dục là rất quan trọng. Người bệnh cần được thăm khám đúng chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác và phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

    Muốn giảm được nguy cơ suy giảm tình dục ở người tiểu đường thì cần giữ cho lượng đường huyết, huyết áp, mỡ trong máu ở mức bình thường. Ngoài việc sử dụng thuốc tây, sản phẩm bổ trợ như BoniDiabet thì bệnh nhân tiểu đường cần rèn luyện thể lực, có chế độ ăm uống khoa học và duy trì cân nặng bình thường cũng là cách phòng ngừa các biến chứng lâu dài của bệnh tiểu đường.

    BoniDiabet là sản phầm được khuyên dùng đối với bệnh nhân tiểu đường

    BoniDiabet là sản phẩm được sản xuất tại Canada có tác dụng rất tối đối với bệnh nhân tiểu đường, được rất nhiều người bệnh tin dùng giúp ổn định và hạ đường huyết, ngăn chặn biến chứng giảm chức năng sinh lý, mù lòa, tim mạch,… của bệnh nhân tiểu đường.

    Sản phẩm BoniDiabet đã được giám đốc và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông chứng nhận qua quá trình sử dụng trên lâm sàng (5/2016), thấy được tác dụng của sản phẩm này rất tốt trong hỗ trợ điều trị tiểu đường, giúp ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường, giảm cholesterol, lipid và glucose trong máu hiệu quả lên tới 96,67% và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

    Thành phần của BoniDiabet được chiết xuất từ những nguyên tố vi lượng: magie, kẽm, selen, crom và acid alpha lipoic,… kết hợp với các thảo dược từ thiên nhiên như: dây thìa canh, hạt methi, mướp đắng, lô hội,… có tác dụng giảm mệt mỏi, giúp cân bằng thể trạng, ổn định đường huyết, ngăn chặn được biến chứng từ bệnh tiểu đường, trong đó có biến chứng rối loạn chức năng tình dục đối với bệnh nhân tiểu đường.

    Người bệnh tiểu đường có thể sử dụng BoniDiabet hàng ngày, liều lượng 1-3 viên x 2 lần/ngày, kết hợp thuốc tây và chế độ luyện tập để đạt hiệu quả cao nhất.

    Bệnh nhân tiểu đường có thể mua sản phẩm BoniDiabet tại các tiệm thuốc tây trên toàn quốc.

    Vp tư vấn: Công ty Botania 204H- Đội Cấn- Ba đình – Hà Nội, liên hệ qua sđt: 18001044 – 0984.464.844 để được tư vấn cụ thể.
     
Đang tải...