Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bonihappy-Ngủ ngon tự nhiên không cần thuốc gây ngủ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi anhtuan159, 17/12/2018.

  1. anhtuan159

    anhtuan159 Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống căng thẳng khắc nghiệt ngày nay khiến cho hàng triệu người không thể ngủ yên, mất ngủ thậm chí là thức trắng cả đêm. Việc lạm dụng thuốc gây ngủ có tác dụng phụ gây hại sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe. Chính vì vậy BoniHappy sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đã ra đời với xứ mệnh mang lại giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên cho người bệnh.

    Tác hại khôn lường từ việc lạm dụng thuốc tây y

    Đa phần các thuốc gây ngủ hiện nay chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn khoảng 2,3 tuần cho đến 1 tháng do có nhiều các tác dụng không mong muốn:

    +Gây mệt mỏi, không tỉnh táo, buồn ngủ, uể oải, đau nặng đầu khi thức dậy do gây giấc ngủ ép, ức chế hệ thần kinh.

    +Gây hội chứng nghiện thuốc, nhờn thuốc: sau 1 thời gian điều trị phải tăng liều hoặc phải chuyển sang loại thuốc ngủ khác mới có hiệu quả






    +Gây hội chứng lệ thuộc vào thuốc: người bệnh nếu thiếu thuốc sẽ dễ bị nhức đầu mệt mỏi, thậm chí mất ngủ hoàn toàn. Do đó cần phải giảm liều từ từ rồi mới bỏ thuốc được.









    +Gây suy giảm chức năng gan thận: thuốc Diazepam (Seduxen) là thuốc thứ 11 trong bảng các thuốc gây ngộ độc cho gan.

    +Đặc biệt nếu sử dụng thuốc ngủ kèm với rượu sẽ rất nguy hiểm do làm kích thích tác dụng phụ lên gấp nhiều lần.

    Lưu ý người bệnh cần phải tham khảo kỹ lưỡng ý kiến từ bác sỹ trước khi sử dụng các thuốc gây ngủ, tuyệt đối không được tùy ý sử dụng hay lạm dụng thuốc.

    Ngủ ngon yên giấc không lo tác dụng phụ nhờ BoniHappy

    BoniHappy là giải pháp toàn diện cho người bị mất ngủ thường xuyên ngủ không sâu giấc, hay thức dậy nửa đêm, mệt mỏi, hay cáu gắt, khó tập trung, hay ngủ gật khi làm việc, ngáp ngủ thường xuyên, thị giác và thính giác suy giảm…
    [​IMG]

    BoniHappy được bào chế từ các nguyên liệu nguồn gốc 100% thiên nhiên chứa nhiều hoạt chất bao gồm L-Arginine, chiết xuất Shilajit Moomiyo, chiết xuất Dodder seed, a-Glyceryl Phosphoryl choline, Chiết xuất rau diếp khô, Châu bối mẫu, Lạc tiên, L-glutamic acid, oxit kẽm, magnesium oxit, vitamin B6.

    Nhờ các thành phần hoạt chất sinh học đa dạng và có lợi này, BoniHappy mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng để điều trị các triệu chứng bệnh mất ngủ, thiếu ngủ, ngủ không ngon giấc. Đồng thời Bonihappy còn giúp cải thiện và tăng cường trí nhớ, giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt Bonihappy còn giúp làm đẹp da, giúp làn da sáng hồng và nâng cao sức khỏe.

    Ưu điểm vượt trội của BoniHappy

    Tác động trực tiếp tới nguyên nhân gây mất ngủ mạn tính, tác dụng bền vững lâu dài (khi ngủ được có thể bỏ hẳn, không cần dùng nữa mà vẫn ngủ được bình thường). Bào chế chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính, không có tác dụng phụ, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây hại cho cơ thể.

    Không gây ra tình trạng quen thuốc, nhờn thuốc như các thuốc tây y.

    BoniHappy được sản xuất tại Canada với dây chuyền tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời được chứng nhận từ Bộ y tế Canada và WHO về độ an toàn.
     
  2. namtranminh1990

    namtranminh1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dùng cây Lạc tiên đảm bảo ngủ ngon
     
Đang tải...